Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Alisson gia nhập danh sách bệnh binh của Liverpool

Thứ Bảy 17/02/2024 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Szoboszlai và Alexander-Arnold, thủ môn Alisson Becker là trường hợp mới nhất gia nhập đội ngũ bệnh binh của Liverpool.

Alisson dính chấn thương

Thủ môn Alisson Becker mới đây dính chấn thương gân kheo. Trước mắt, thủ thành người Brazil sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu Brentford cuối tuần này. 

Hiện tại, Liverpool chưa cập nhật chi tiết về chấn thương của thủ môn sinh năm 1992. Đội ngũ y tế của The Kop sẽ có buổi đánh giá chi tiết về chấn thương mà Alisson gặp phải trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. 

Đây rõ ràng là thông tin không vui với Liverpool trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. Trước đó, họ đã ghi nhận trường hợp chấn thương của 2 trụ cột gồm Dominik Szoboszlai và Alexander-Arnold.

Alisson
Alisson dính chấn thương gân kheo.

Cụ thể, Szoboszlai tái phát chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Trong khi đó, Alexander-Arnold gặp vấn đề về đầu gối và dự kiến vắng mặt vài tuần.

Việc thiếu vắng nhiều trụ cột chắc hẳn ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh Liverpool. Hiện tại, HLV Jurgen Klopp cùng các học trò đang cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch Premier League. 

Họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 54 điểm. Tuy nhiên, Liverpool chỉ đang hơn Arsenal và Man City vỏn vẹn 2 điểm.

Trong lúc ghi nhận hàng loạt trường hợp chấn thương, Liverpool được an ủi phần nào khi Mohamed Salah đã sẵn sàng trở lại. Trước đó, chân sút sinh năm 1992 dính chấn thương khi thi đấu cho Ai Cập ở CAN Cup 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X