Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford thừa nhận vật lộn với chấn thương trước đại chiến Anh vs Đức

Thứ Sáu 25/06/2021 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford thừa nhận trước cuộc đối đầu thượng đỉnh giữa Anh với Đức tại Euro 2020 rằng anh không có phong độ tốt nhất với ảnh hưởng từ chấn thương vai.

Marcus Rashford giành được một suất trên ĐT Anh dự Euro 2020 sau một mùa giải ấn tượng nữa tại Manchester United. Tiền đạo 24 tuổi đã đóng góp 21 bàn và 15 đường kiến tạo trong 57 lần ra sân trên mọi đấu trường cho CLB của mình.

Marcus Rashford thừa nhận bản thân chưa đạt trạng thái tốt nhất
Rashford thừa nhận bản thân chưa đạt trạng thái tốt nhất

Tuy nhiên, Rashford tiết lộ đã trải qua cơn đau trong nhiều ngày sau thất bại của MU trước Villarreal tại chung kết Europa League vào tháng 5. Vấn đề dai dẳng ở vai vẫn đang ảnh hưởng đến anh cho đến hiện tại.

Rashford nói với phóng viên: “Tôi không đạt được phong độ tốt nhất của mình lúc này. Điều này đã diễn ra từ đầu mùa giải dù tôi đã trải qua cả một chiến dịch dài hơi cùng Man United.”

“Tôi đã tham gia trực tiếp vào 36 bàn thắng tại CLB nên không thể nhìn lại năm qua và nói: Đúng ra mình nên dành thời gian nghỉ ngơi để làm được việc này, việc kia. Đó không phải là cách tôi nhìn mọi thứ. Tôi chỉ muốn có mặt trong mọi trận đấu.”

Khi được nhấn mạnh về việc liệu có phẫu thuật vai hay không, trụ cột MU trả lời: “Các bác sĩ vẫn chưa nói. Lý do tôi không biết là bởi khi đó mùa giải diễn ra. Và trước khi lên ĐT Anh, tôi biết rằng không có cơ hội để thực hiện cuộc phẫu thuật.”

“Tôi không biết cuộc phẫu thuật sẽ kéo dài bao lâu. Tôi không bao giờ bận tâm đến nó. Khi giải đấu kết thúc, tôi sẽ hỏi.”

Rashford
Tiền đạo của MU thừa nhận vẫn vật lộn với chấn thương

Rashford vào sân từ ghế dự bị trong cả 3 trận đấu vòng bảng của ĐT Anh. Dự kiến, anh sẽ tiếp tục góp mặt khi đội bóng của Southgate đối đầu với Đức ở vòng 1/8 Euro 2020.

Rashford nhận thức rõ rằng Anh sẽ phải chơi hết sức để vượt qua Đức. Nhưng chân sút sinh năm 1997 tự tin rằng “Tam sư” có thể vượt qua thử thách và làm nên lịch sử tại Wembley vào đêm thứ 3.

Rashford nói thêm: “Chúng tôi biết để vô địch Euro, chúng tôi sẽ phải đánh bại những đội mạnh nhất. Chúng tôi phải mang đến phiên bản tốt nhất của ĐT Anh. Chúng tôi muốn giành chức vô địch khi bán kết, chung kết diễn ra tại Wembley.”

“ĐT Anh cần thể hiện thứ bóng đá đẹp, gắng sức cho tập thể, cố gắng ghi bàn và kiến tạo. Chúng tôi đang được đặt vào một vị trí may mắn được trở thành một phần của lịch sử. Trước mắt, trọng tâm của Anh là giành chiến thắng trước Đức.”

“Nếu làm được điều đó, chúng tôi sẽ đi vào lịch sử. Đó là cách mà những đội bóng vĩ đại được nhớ đến trong rất nhiều năm. Không có ích gì khi sợ hãi quá khứ. Bạn không thể quay lại và thay đổi nó. Những gì Anh có thể thay đổi là kết quả của trận đấu tiếp theo và đặt mình vào vị trí tốt nhất có thể để giành chiến thắng.”

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X