Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea lại gây họa, Solskjaer có còn bênh vực?

Thứ Hai 20/07/2020 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer ủng hộ David de Gea hồi sinh sau những sai lầm của mình bao gồm trận với Chelsea tại FA Cup.

Dù vậy, HLV trưởng Man United không phủ nhận học trò nên làm tốt hơn trong những tình huống cụ thể.

De Gea mắc lỗi


Trước Chelsea, David de Gea có lỗi trong cả 3 bàn thua của MU, khiến họ thua chung cuộc 3-1 và nhìn đối thủ vào chung kết FA Cup. Lỗi tồi tệ nhất của thủ môn người Tây Ban Nha xảy ra khi anh để Mason Mount hạ gục từ khoảng cách 25m dù không quá khó.

De Gea lại gây họa, Ole Gunnar Solskjaer có còn bênh vực hình ảnh
De Gea khiến MU trả giá bằng các bàn thua

Ole Gunnar Solskjaer nói sau trận về học trò: “Rõ ràng là tất cả mọi người phải nỗ lực và tất cả đều có cơ hội trong mỗi trận đấu để giành một vị trí trong đội. De Gea biết rằng anh ấy nên cản phá được bàn thứ 3 nhưng điều đó đã xảy ra.”

“Chúng tôi phải tiếp tục cố gắng và chuẩn bị cho trận kế tiếp. Thủ môn luôn có khác biệt với các cầu thủ khác. De Gea cho thấy trong phần còn lại của trận đấu với một vài pha cản phá hay, nhưng cũng biết mình phải làm tốt hơn ở tình huống cụ thể.”

Solskjaer va Lampard
Solskjaer bảo vệ học trò

Solskjaer lên tiếng


Trước Chelsea, Solskjaer đã thực hiện 5 sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Ông sử dụng 5 hậu vệ trước khi trở về 4 sau khi Eric Bailly chấn thương rời sân sau pha va chạm rất mạnh bằng đầu với đồng đội Harry Maguire. Quyết định đã phản tác dụng song Solskjaer khẳng định đã lựa chọn đúng với trận đấu quan trọng gặp West Ham sắp diễn ra.

HLV người Na Uy giải thích: “Chúng tôi đã chọn đội hình hôm nay để có cơ hội tốt nhất vào chung kết. Tiếc rằng nó đã không mang lại hiệu quả ngày hôm nay.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X