Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez: “Man City vô đối, tôi việc gì phải đi đâu?”

Thứ Sáu 16/07/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riyad Mahrez thừa nhận rằng không thể thấy nơi đâu tốt hơn so với Man City và nhấn mạnh cam kết với đội chủ sân Etihad với khao khát giành thêm danh hiệu.

Riyad Mahrez chuyển tới Man City từ Leicester vào năm 2018. Tới nay, tuyển thủ Algeria đã cùng The Citizens chinh phục để các danh hiệu quốc nội từ Premier League, FA Cup, Carabao Cup tới Community Shield.

Mahrez 2
Mahrez muốn gắn bó lâu dài với Man City

Mùa trước, Mahrez cùng đồng đội cũng tiến sát chức vô địch Champions League khi lọt vào chung kết gặp Chelsea song để thua 0-1. Hướng tới mùa mới, Man City dự định sẽ tiếp tục có sự đầu tư vào đội hình.

Sergio Aguero đã chia tay Man xanh sau nhiều năm gắn bó và họ đang tính chi đậm cho người thay thế. Nhưng Mahrez thì khẳng định muốn ở lại với đội bóng được dẫn dắt bởi HLV anh rất yêu mến: Pep Guardiola.

Ngôi sao 30 tuổi nói với kênh YouTube Oui Hustle: “Nếu tôi muốn bước lên một nấc thang cao hơn thì sao? Tôi không thấy nơi nào cao hơn Man City cả. Để chinh phục một chức vô địch quốc gia ở nơi khác? Không.”

Guardiola
Học trò bày tỏ sự ngưỡng mộ với Guardiola

“Tôi thực sự yêu nước Anh và bóng đá Anh thật tuyệt vời. Tôi không muốn ra đi. Tôi vẫn còn mục tiêu để theo đuổi ở đây. Khi Guardiola muốn có bạn, điều đó thật tuyệt vời. Trụ lại Man City không hề dễ dàng, nhưng mối quan hệ của chúng tôi hiện tại ai cũng biết là rất tốt.”

Nhân dịp này, Mahrez cũng lên tiếng về vấn nạn phân biệt chủng tộc trong bóng đá. Ngôi sao của Man City cảm thấy các cơ quan quản lý đang bất lực trong việc ngăn chặn những kẻ quá khích.

Mahrez nói thêm: “Tôi nghĩ rằng các nhà chức trách phải có nhiều biện pháp và chế tài hơn nữa. Họ phải cấp tiến hơn, để những người xấu ngừng làm những việc như vậy.”

“Nếu không, tình trạng này sẽ tiếp tục. Dù vậy, thực tế là luôn có một vài con sâu làm rầu nồi canh.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X