Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City bị hắt hủi: Tôi chưa từng nói chuyện với Guardiola

Thứ Hai 26/07/2021 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedro Porro – người bị Man City đẩy đi tiết lộ anh chưa bao giờ nói chuyện với HLV Pep Guardiola trong khi bóng gió về việc sắp gia nhập Sporting Lisbon.

Man City đã chi ra 11 triệu bảng để chiêu mộ Pedro Porro từ Girona vào năm 2019. Ngay sau đó, cầu thủ 22 tuổi được đem cho mượn tại Real Valladolid để tiếp tục trau dồi khả năng.

Pedro Porro TBN
Pedro Porro trong màu áo Tây Ban Nha

Porro trở lại Man City mùa hè năm ngoái sau khi vật lộn để có suất đá chính tại Valladolid. Không mất nhiều thời gian, The Citizens lại cho Sporting Lisbon mượn hậu vệ này trong hợp đồng 2 năm.

Hợp đồng của Porro với Man City vẫn còn thời hạn đến năm 2024 song tới nay, anh chưa được thi đấu cho đội 1 dù chỉ 1 phút. Tuyển thủ Tây Ban Nha mới tiết lộ chưa từng nói chuyện với HLV Pep Guardiola trong suốt 2 năm qua.

Thậm chí, Porro còn đoán rằng thuyền trưởng đương nhiệm Man City chưa biết về sự hiện diện của anh. “Không, tôi chưa bao giờ nói chuyện với Pep Guardiola.”

“Tôi còn không nghĩ ông ấy biết Man City đã mua tôi (cười)”, Porro nói trong một cuộc phỏng vấn với ấn phẩm A Bola của Bồ Đào Nha. “Nhưng chắc chắn, họ phải nhận thức được những gì tôi đang làm.”

Pedro Porro
Cầu thủ 22 tuổi chơi tốt ở Sporting mùa trước

Goal đưa tin hồi tháng 4 rằng Sporting có kế hoạch kích hoạt điều khoản mua đứt Porro trị giá 8,5 triệu euro. Các nhà vô địch Bồ Đào Nha được cho là đã chuẩn bị một giao kèo 4 năm dành cho chàng trai sinh năm 1999.

Porro nói về tương lai: “Tôi không thể nói trước được điều gì. Những gì tôi có thể nói với bạn là trong tuần này có thể xuất hiện một điều gì đó lớn lao.”

Sporting muốn ký hợp đồng với Porro cũng là điều dễ đoán khi thể hiện của anh mùa trước là rất ấn tượng. Hậu vệ phải này có 30 lần ra sân tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, đóng góp 3 bàn và 3 kiến tạo. Anh góp công lớn vào chức vô địch của đội bóng do Ruben Amorim dẫn dắt với 8 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Porto.

Porro đã giành được giải thưởng hậu vệ xuất sắc nhất ở Bồ Đào Nha trong 3 tháng 11, 12 năm 2020 và tháng 1 năm 2021. Anh ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng của Sporting trước Braga tại Allianz Cup.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X