Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Ngoài gia đình, Lampard chẳng thiết nói chuyện với ai!”

Thứ Ba 26/01/2021 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho không nghĩ mình nên liên hệ với Frank Lampard bởi ngoài những người thân, HLV mới bị Chelsea sa thải không muốn nói chuyện với ai trong lúc này.

Lampard bị sa thải

Tottenham của Jose Mourinho mới giành chiến thắng 4-1 trước Wycombe ở vòng 4 cúp FA. Cú đúp của Tanguy Ndombele cùng 2 bàn chia đều cho Gareth Bale và Harry Winks đã giúp Spurs đi tiếp và sẽ gặp Everton ở vòng tiếp theo.

Jose Mourinho Ngoài gia đình, Lampard chẳng thiết nói với ai! hình ảnh
Lampard mới bị Chelsea sa thải

Chiến thắng của Tottenham diễn ra chỉ vài giờ sau khi trò cũ của Mourinho là Frank Lampard bị Chelsea sa thải. Hai người từng là nhân tố chủ chốt giúp The Blues giành 2 chức vô địch Premier League, 2 Carabao Cup, 2 cúp FA và 1 Community Shield trong thời gian năm 2004 tới 2007.

Cũng như Lampard, Mourinho từng bị Chelsea sa thải không chỉ 1 mà là 2 lần. Năm 2007, “Người đặc biệt” được thay thế bằng Avram Grant và 8 năm sau người kế nhiệm là Guus Hiddink đều với tư cách tạm quyền.

Mourinho chưa liên lạc

Khi được hỏi về tình hình xảy ra với Lampard, Mourinho cho hay hiện chưa phải lúc thích hợp để hai người nói chuyện. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói với phóng viên:

“Tôi không nghĩ Lampard muốn nói chuyện với tôi hay với bất kỳ ai ngoài gia đình và bạn bè thân thiết của mình. Nhưng tôi luôn buồn khi một đồng nghiệp mất việc và Lampard không chỉ là một đồng nghiệp. Cậu ấy là người quan trọng trong sự nghiệp của tôi nên tôi cảm thấy rất tiếc với những gì xảy ra.”

Mourinho Ngoài gia đình, Lampard chẳng thiết nói chuyện với ai! hình ảnh 2
Mourinho chưa có kế hoạch nói chuyện với Lampard

“Nhưng chính sự khốc liệt của bóng đá, đặc biệt là bóng đá hiện đại dẫn tới khi làm HLV, bạn biết điều đó sớm muộn gì cũng xảy ra với mình.”

Tottenham hiện đang đứng thứ 5 tại Premier League, hơn 4 điểm so với đội xếp thứ 9 là Chelsea. Dù cũng gặp khó khăn trong mùa giải này song Spurs đã vượt qua, mới nhất là chiến thắng Wycombe.

Mourinho nói thêm: “Tôi biết rằng trận đấu sẽ rất khó khăn. Tottenham đã khởi đầu tốt nhưng đúng như những dự báo, khó khăn đã xảy đến. Thật không dễ dàng để xử lý phong cách chơi của họ.”

“Nếu bạn không ghi bàn, họ sẽ tiếp tục duy trì tinh thần kiên cường và thật tuyệt khi Tottenham đã có bàn quan trọng ở phút 85. Điều đó giúp chúng tôi không phải bước vào hiệp phụ, điều không tốt chút nào.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X