Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gắn bó 7 năm, người cũ không có nổi một ký ức đẹp về Arsenal

Thứ Bảy 28/03/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Arsenal, Carlos Vela nói rằng anh không có những kỷ niệm đẹp khi chơi bóng ở bắc London.

Cựu Pháo thủ tiết lộ rằng mong chờ đến ngày ra đi và đã có cơ hội để chuyển đến Real Sociedad.

Vela nhiều năm ở Arsenal

Carlos Vela hiện đang chơi cho LAFC ở giải nhà nghề Mỹ MLS. Năm 2005, tiền đạo này gia nhập Arsenal từ CLB quê hương Mexico là Chivas. Suốt 7 năm tại đây, Vela chủ yếu được đem cho mượn ở ở 5 CLB khác nhau.

Gắn bó 7 năm, Carlos Vela không có nổi một ký ức đẹp về Arsenal hình ảnh
Carlos Vela trong màu áo Arsenal trước đây

Cầu thủ sinh năm 1989 có 64 lần ra sân cho Arsenal, ghi được 11 bàn thắng. Năm 2012, Vela chuyển hẳn sang Real Sociedad – nơi từng chơi 1 mùa trước đó dưới dạng cho mượn. Tại đội bóng Tây Ban Nha, anh có 250 lần ra sân và ghi 73 bàn.

Vui mừng khi ra đi

Trong một cuộc phỏng vấn với GQ, Vela tiết lộ sự nhẹ nhõm của mình khi được rời khỏi Premier League. Anh nói: “Phần quan trọng nhất trong cuộc đời tôi đến ở Real Sociedad, gia đình mới của tôi.”

“Tôi đã đến đó từ London, nơi tôi không thể thích nghi được. Tôi không biết làm thế nào để giải thích nó một cách chi tiết. Đó là một nơi tôi không có những kỷ niệm đẹp. Tôi muốn rời khỏi đó.”

“Ở xứ Basque, tôi bắt đầu thưởng thức bóng đá sau những năm tồi tệ ở Anh. Tôi muốn ra đi nhiều đến nỗi khi nghe tin có có một đề nghị tốt và ra đi, tôi đã thốt lên: Tôi thích điều này. Đi ngay thôi!”


Vela đã chơi ở MLS từ năm 2018 và là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc của giải đấu. Trong 71 lần ra sân cho LAFC, anh đã ghi 57 bàn cộng thêm 23 pha kiến tạo.

Ở tuổi 31, Vela đã chia tay ĐT Mexico sau 72 lần khoác áo, 19 bàn. Anh đã giúp El Tri giành 2 chức vô địch Cúp vàng Concacaf, lần đầu tiên vào năm 2009 và sau đó là năm 2015.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X