Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thần đồng Wilshere kể lại giai đoạn mới vào đội 1 Arsenal

Thứ Hai 11/05/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere từng nghĩ rằng không xứng đáng góp mặt ở đội 1 Arsenal bên cạnh tiết lộ vai trò của Cesc Fabregas trong quá trình phát triển.

Wilshere lên đội 1 Arsenal

Jack Wilshere nổi lên rất sớm tại Arsenal khi được trao hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào năm 2009 ở tuổi 17. Tiền vệ này nhanh chóng thích nghi với tốc độ và cường độ của Premier League, sớm trở thành nhân tố thường xuyên đá chính ở Pháo thủ.

Wilshere được lên đội tuyển Anh không lâu sau và được kỳ vọng trở thành một ngôi sao tương lai ở cả CLB lẫn ĐTQG. Nhưng thật không may, anh không thể phát huy hết tiềm năng của mình.

Jack Wilshere kể lại giai đoạn mới vào đội 1 Arsenal hình ảnh
Wilshere sớm nổi lên ở Arsenal

Chấn thương đã làm gián đoạn đáng kể sự tiến bộ của Wilshere tại Arsenal trong giai đoạn 2011-2016. Sau đó, anh được cho mượn tới Bournemouth khi liên tục phải ngồi dự bị vì mất phong độ.

Được Fabregas giúp đỡ

Arsenal sẵn sàng đề nghị Wilshere gia hạn hợp đồng khi trở lại Emirates. Nhưng sau cùng, cầu thủ 28 tuổi quyết định bước vào thử thách mới tại West Ham mùa hè năm 2019. Wilshere nhớ lại giai đoạn từng nghi ngờ bản thân ở Arsenal ngay từ đầu.

Wilshere va Fabregas
Cựu thần đồng được Fabregas hỗ trợ

Nhưng sự giúp đỡ của Fabregas đã giúp anh có thêm tự tin cần thiết. Wilshere nói với kênh truyền thông của CLB: “Fabregas luôn cho tôi những lời khuyên. Kieran Gibbs ở đó rồi Aaron Ramsey có mặt.”

“Tất cả chúng tôi rất gần gũi trong thời điểm đó bởi chúng tôi là những cầu thủ trẻ, những người có xu hướng thân nhau khi lên đội 1. Tôi khá im lặng ở giai đoạn đó, nghe có vẻ điên rồ nhưng tôi không thực sự cảm thấy mình xứng đáng ở đó.”

“Tôi cảm thấy như mình là một đứa trẻ và có rất nhiều khuyết điểm. Nhưng tôi đã có cơ hội. Fabregas cho tôi những lời khuyên, điều quý giá khi mới lên đội 1. Anh ấy nói đã theo dõi tôi thi đấu ở đội trẻ và đánh giá cao.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X