Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiellini ủng hộ sao Chelsea giành Quả bóng vàng

Thứ Tư 29/09/2021 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giorgio Chiellini mới lên tiếng ủng hộ đồng hương Jorginho giành Quả bóng vàng trước thềm màn so tài Juventus vs Chelsea ở Champions League.

Giorgio Chiellini chuẩn bị cùng Juventus đối đầu với Chelsea của Jorginho trên đất Italia vào đêm thứ 4. Cả hai đội đều đã giành chiến thắng trong lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League trước Malmo và Zenit.

Jorginho
Jorginho nổi bật ở Chelsea

Trước khi trận đấu diễn ra, Chiellini đã hết lời ca ngợi Jorginho. Cả hai đã cùng nhau vô địch Euro 2020 với ĐT Italia vào mùa hè vừa qua. Trước đó, Jorginho góp công lớn giúp Chelsea đăng quang ở Champions League.

Chiellini nói về đồng hương trong một cuộc họp báo: “Tôi hy vọng Jorginho có thể giành Quả bóng vàng. Đó là một người bạn tốt của tôi. Nếu Jorginho giành giải thưởng, tôi cũng sẽ có cảm giác như mình giành được vậy.”

“Jorginho đã cùng tôi trải qua hành trình vô địch Euro 2020 và những cảm xúc sẽ luôn ở trong trái tim chúng tôi. Tôi luôn nghĩ đó là một cầu thủ giỏi nhưng sau vài buổi tập đầu tiên, tôi nhận ra Jorginho đích thị là một cầu thủ hàng đầu.”

“Cậu ấy có phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời, nhưng sự khác biệt thực sự nằm ở bộ óc. Nhiều người nói rằng Jorginho chỉ có thể chơi dưới trướng Sarri, nhưng ở mọi nơi đi qua, cậu ấy luôn được đá chính. Tôi thực sự hy vọng cậu ấy giành được Quả bóng vàng.”

Chiellini
Chiellini đánh giá cao đồng hương

Ngoài Jorginho, Chiellini sẽ đối đầu với một gương mặt quen thuộc khác đang thuộc biên chế Chelsea: Romelu Lukaku. Tuyển thủ Bỉ là trụ cột Inter vô địch Serie A mùa trước với 24 bàn sau 36 lần ra sân.

Lukaku chuyển đến Chelsea vào mùa hè này và nhanh chóng tỏa sáng với 4 bàn sau 6 trận vừa qua ở Premier League và Champions League. Chiellini nói về cựu sao Inter: “Lukaku đang ở trên đỉnh cao, là tân binh mà Chelsea đã phải bỏ ra rất nhiều tiền.”

“Không phải ngẫu nhiên mà cậu ấy được xem trọng như vậy. Nhưng Juventus đủ sức tạo nên sự chắc chắn để khiến các tiền vệ và tiền đạo của Chelsea im tiếng. Chúng tôi cần cẩn trọng, không để đối thủ thể hiện phẩm chất của họ.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X