Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tối hậu thư cho Wenger: Vị trí thứ 2 là chưa đủ!

Thứ Ba 14/04/2015 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thành tích của Arsenal trong thời gian gần đây đang là rất ấn tượng, tuy nhiên Ban lãnh đạo Pháo thủ còn muốn nhiều hơn vị trí thứ 2 hiện tại của đội bóng.

GDDH Gazidis van chua hai long voi thanh tich cua Arsenal hinh anh
Arsenal đang nhắm tới vị trí đầu bảng của Chelsea

Giai đoạn cuối mùa giải năm nay đang chứng kiến thành tích ấn tượng của Arsenal khi họ thể hiện một phong độ chói sáng. Với chuỗi 8 trận thắng liên tiếp ở giải Ngoại hạng, thầy trò HLV Arsene Wenger đã thăng tiến mạnh mẽ trên BXH Premier League để có được vị trí thứ 2, điều mà các CĐV đội bóng thành London khó có thể nghĩ tới cách đây chỉ hơn một tháng.

Tuy nhiên, các nhân vật chóp bu tại sân Emirates có vẻ như vẫn chưa muốn dừng lại ở vị trí nhì bảng hiện tại. Trong bài phát biểu mới đây của mình, GĐĐH Ivan Gazidis tuyên bố rằng vị trí hiện tại chưa đủ để giúp ông cùng các đồng sự hài lòng, vì thế đội bóng sẽ cần phải tiếp tục cố gắng hơn nữa trong thời gian tới: “Chúng tôi đang không hạnh phúc nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tới cùng để xem đội bóng sẽ tiến xa tới đâu. Tính cạnh tranh tại Premier League đang ngày một cao hơn và đó sẽ là một thử thách không nhỏ cho chúng tôi.”

Còn nhớ ở đầu mùa giải năm nay, mục tiêu của Arsenal cũng là trở lại với ngôi vương Premier League sau khi họ đã chính thức giải tỏa cơn khát danh hiệu với chiếc cúp FA mùa giải năm ngoái. Chẳng thế mà Pháo thủ đã không ngần ngại chi tiêu mạnh tay trên TTCN để mang về những cái tên đáng chú ý trong mùa hè vừa qua như Alexis Sanchez, Danny Welbeck hay Calum Chambers. Tuy nhiên phong độ trồi sụt của đội chủ sân Emirates trong giai đoạn lượt đi đã khiến cho họ sớm bị loại khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch.

Mặc dù vậy, sự trở lại mạnh mẽ của thầy trò Wenger ở lượt về, đặc biệt là trong khoảng hơn một tháng gần đây đã làm sống lại hy vọng của đội bóng hồi đầu mùa. Thêm vào đó, sự đi xuống rõ rệt của các nhà ĐKVĐ Man City càng khiến cho cơ hội của Pháo thủ thành London trở nên rõ ràng hơn. Hiện tại, dù đang kém Chelsea 7 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận nhưng thành tích của Arsenal vẫn có thể được cải thiện khi họ sẽ chạm trán với đối thủ cạnh tranh trực tiếp vào ngày 26/4 tới đây. Nếu như giành chiến thắng, thầy trò HLV Wenger sẽ rút ngắn khoảng cách với The Blues trên BXH xuống còn 4 điểm khi Premier League còn lại 5 vòng đấu.

Xem lại trận Burnley 0-1 Arsenal (vòng 32 Premier League)

Xem thêm bóng đá Anh mới nhất
Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X