Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giroud khẳng định con tim đã vui trở lại ở Chelsea

Thứ Sáu 06/03/2020 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud nói rằng anh sẵn sàng ở lại Chelsea sau khi kết thúc mùa giải này dù từng rất gần cánh cửa ra đi trong tháng 1.

Cầu thủ người Pháp không loại trừ sẽ tiếp tục ở lại sân Stamford Bridge lâu hơn dù tương lai gần đây không chắc chắn.

Giroud suýt rời Chelsea

Tháng 1 vừa qua, Olivier Giroud được hàng loạt CLB như Inter, Lazio hay Tottenham liên hệ. Đó là khi tiền đạo người Pháp chỉ là lựa chọn số 3 trên hàng công Chelsea sau Tammy Abraham và Michy Batshuayi và muốn ra đi để thi đấu nhiều hơn

Olivier Giroud khẳng định con tim đã vui trở lại ở Chelsea hình ảnh
Giroud từng muốn rời Chelsea vào tháng 1

Nhưng CLB chủ quản đã chủ động giữ Giroud ở lại. Họ có liên hệ với Edinson Cavani của Paris Saint-Germain và Dries Mertens của Napoli song đều không thành công và không mạo hiểm để nhà vô địch World Cup 2018 ra đi.

Giờ đây đã đổi ý

Ở lại Chelsea, Giroud đã được Frank Lampard sử dụng nhiều hơn. Tới lúc này, lão tướng 33 tuổi đã tìm lại hạnh phúc ở sân Stamford Bridge. “Vâng, tất nhiên”, Giroud trả lời khi được hỏi liệu có vui vẻ ở lại Chelsea lâu hơn hợp đồng hiện tại hết hạn sau mùa 2019-20 hay không.

Olivier Giroud
Tiền đạo người Pháp đã hạnh phúc trở lại

“Còn một thời gian nữa với những trận đấu cần vượt qua và có thể là danh hiệu đang chờ đón. Và sau đó, tôi tự tin sẽ có 2, 3 mùa giải tốt đẹp nữa. Đây không phải là lúc để nói về hợp đồng. Nhưng một lần nữa tôi sẽ đưa ra quyết định khi nó đến.”

“Đó là một tháng khó khăn với tôi. Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng Lampard và tôi tin vào những gì anh ấy nói, rằng tôi sẽ có cơ hội và anh ấy đã làm đúng như vậy. Tôi đã cố gắng mang lại sự tự tin cho anh ấy trên sân.”

“Tôi làm việc hết sức có thể và tôi rất vui khi được trở lại đội hình. Tất nhiên, sự tự tin của tôi nhiều hơn. Cửa sổ chuyển nhượng đã ở lại phía sau. Tôi là một cầu thủ Chelsea, tôi tìm lại hạnh phúc ở đây và đó là điều quan trọng nhất.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X