Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tội đồ” Valencia lên tiếng sau trận thua muối mặt của M.U

Thứ Tư 11/03/2015 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua của Man Utd trước Arsenal ở FA Cup, “tội đồ” Valencia đã chính thức lên tiếng xin lỗi về những sai lầm nghiêm trọng của mình.

Toi do Valencia len tieng xin loi sau tran MU vs Valencia hinh anh
Valencia đã liên tục mắc lỗi nghiêm trọng trong trận đấu với Arsenal

Đầu tuần vừa rồi người hâm mộ bóng đá Anh quốc đã được chứng kiến trận đấu kinh điển một thời giữa Manchester United và Arsenal. Những cuộc đối đầu giữa hai kỳ phùng địch thủ này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả, và hôm thứ Hai vừa qua tất cả lại một lần nữa lại “phát sốt” sau khi 90 phút trên sân Old Trafford kết thúc. Có quá nhiều kịch tính trong trận tứ kết FA Cup, và có lẽ nút thắt dẫn tới trận thua bẽ bàng với tỷ số 1-2 của Man Utd chính là những sai lầm của Valencia.

Cầu thủ người Ecuador chính là người đã mắc sai lầm trong cả hai tình huống dẫn tới bàn thua của Quỷ đỏ. Ở tình huống dẫn tới bàn thua đầu tiên, chính Valencia là người đã bỏ vị trí bên cánh phải và để cho Nacho Monreal thoải mái nhận bóng rồi tung ra cú dứt điểm hạ gục David De Gea. Tiếp đó trong hiệp hai, cũng chính cầu thủ này đã có pha chuyền về vô cùng thiếu trách nhiệm, tạo cơ hội cho Danny Welbeck trừng phạt đội bóng cũ, đồng thời ấn định tỷ số 2-1 cho Pháo thủ.

Sau trận đấu, tiền vệ số 7 đã phải nhận vô vàn những lời chỉ trích của dư luận, trong đó có cả huyền thoại Roy Keane của Quỷ đỏ. Ngay sau đó cầu thủ 30 tuổi này cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì những sai lầm khó tha thứ của mình trong trận cầu cực kỳ quan trọng vừa qua. Trên trang Instagram cá nhân của mình, Valencia tỏ ra ăn năn: “Tôi muốn xin lỗi tới các đồng đội và các CĐV của Manchester United. Ngày mai sẽ là một khởi đầu mới và chúng tôi sẽ tiếp tục luyện tập chăm chỉ”. Đồng thời, anh cũng đề cập tới những người đồng đội như Juan Mata, Rafael, Ander Herrera và Robin Van Persie trong phát biểu của mình.

Trong mùa giải năm nay, trước việc Rafael da Silva sa sút phong độ và đánh mất lòng tin của HLV Louis Van Gaal, Valencia đã được trao cơ hội ra sân ở vị trí hậu vệ phải. Anh đã thi đấu rất ổn định trong thời gian qua và thường xuyên có mặt trong đội hình chính, đồng thời gián tiếp đẩy người đồng đội của mình vào tình trạng “báo động đỏ” ở Old Trafford. Tuy nhiên với màn trình diễn tệ hại tại tứ kết cúp FA vừa rồi, rất có thể HLV Van Gaal sẽ phải xem xét lại lựa chọn của mình ở hành lang phải của Quỷ đỏ. Điều này càng có cơ sở hơn khi Rafael đã thi đấu rất tốt và có được 1 bàn thắng trong trận đấu giữa U21 Man Utd và U21 Tottenham diễn ra hôm Chủ nhật vừa qua.

Thêm vào đó, những sai lầm của Valencia trong trận MU 1-2 Arsenal không những khiến Quỷ đỏ tuột mất cơ hội giành danh hiệu ngon ăn nhất trong mùa giải năm nay mà còn giúp Pháo thủ có trận thắng đầu tiên ở Nhà hát của những giấc mơ kể từ năm 2006. Chính vì thế sự chỉ trích dành cho cầu thủ này càng trở nên gay gắt hơn.
 

Xem lại trận Man Utd 1-2 Arsenal (tứ kết FA Cup)

 

 

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X