Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tội đồ” Smalling hứa sẽ không lặp lại "trò lố"

Thứ Năm 20/11/2014 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chris Smalling đã phải nhận một thẻ đỏ không đáng có trong trận derby thành Manchester với người hàng xóm Man City và trước trận đấu sắp tới với Arsenal, có vẻ như hậu vệ này đã biết tự rút ra kinh nghiệm cho chính mình.

Chris Smalling
Smalling cam đoan sẽ không lặp lại việc nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Arsenal

Các CĐV của Man United đang rất lo lắng về tình hình của hàng phòng ngự đội bóng. Hàng loạt các trụ cột ở hàng thủ đã lần lượt dính chấn thương và không thể góp mặt trong trận cầu đinh với Arsenal trên sân Emirates cuối tuần này và sai lầm là điều rất dễ xảy ra với hàng thủ chắp vá hiện tại. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi cầu thủ có kinh nghiệm chinh chiến nhất ở tuyến dưới của MU lúc này là Chris Smalling vừa phạm phải một sai lầm chết người ở trận derby thành Manchester 2 tuần trước, khiến anh bị truất quyền thi đấu và báo hại MU trắng tay trên sân Etihad.

Tuy nhiên ngay lập tức trung vệ 24 tuổi này đã lên tiếng trấn an người hâm mộ và khẳng định rằng HLV Roy Hogson đã cho anh những kinh nghiệm quý báu sau chiếc thẻ đỏ “lãng xẹt” trong trận gặp Man City: “Tôi rất kính trọng Roy, ông ấy đã cho tôi cơ hội thi đấu ở Fulham. Ông ấy nâng tôi lên khi tôi còn là một cầu thủ vô danh và cho tôi một cơ hội tuyệt vời. Ông ấy  không cần phải nói nhiều về tình huống truất quyền thi đấu vì đó không phải là tính cách thật sự của tôi và tôi sẽ phải bước tiếp sau chuyện đó. Chiếc thẻ đỏ đó quả là đáng thất vọng nhưng tôi thậm chí còn hiếm khi phải nhận thẻ vàng nên hy vọng rằng điều đó sẽ không lặp lại.”

Việc hàng thủ của MU vấp phải những sai lầm nghiêm trọng đã cướp đi không ít điểm số của họ trong những trận cầu quan trọng. Ngoài chiếc thẻ đỏ của Smalling trong trận đấu với Man City, Rafael cũng đã mắc lỗi kèm Didier Drogba trong trận đấu với Chelsea và khiến MU bị thủng lưới, rất may là Van Persie đã toả sáng kịp thời để giữ lại 1 điểm cho Quỷ đỏ. Thực tế, MU chơi không quá lép vế trước các đối thủ trong những trận cầu đinh, vì thế chỉ cần hàng thủ thi đấu tập trung và không mắc phải sai lầm nghiêm trọng, cơ hội để giành những kết quả khả quan của thầy trò HLV Van Gaal là hoàn toàn rộng mở.

Trong trận đấu sắp tới, hàng thủ của MU sẽ thiếu vắng rất nhiều những cái tên quan trọng. Phil Jones, Marcos Rojo và Jonn Evans vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương còn Luke Shaw có vấn đề về dây chằng sau trận giao hữu của ĐT Anh và chưa biết có thể ra sân hay không. Thậm chí ở tuyến trên MU cũng mất luôn cả bộ đôi tiền vệ phòng ngự là Michael Carrick và Daley Blind. Điều an ủi duy nhất của Quỷ đỏ là họ gần như chắc chắn sẽ có sự phục vụ trở lại của thủ thành David De Gea sau chấn thương ngón tay gặp phải khi đang luyện tập cùng các đồng đội ở ĐTQG.

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Arsenal vs Man United đại chiến trên Emirates

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X