Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tội đồ” Smalling bị thầy Van Gaal mắng chửi thậm tệ

Thứ Hai 03/11/2014 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United đã thất bại một cách toàn diện trong trận derby thành Manchester đêm qua vì phải thi đấu thiếu người sau chiếc thẻ đỏ của Chris Smalling. Sau trận đấu hậu vệ này đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ HLV Louis Van Gaal.

Smalling da tro thanh toi do cua MU dem qua
Smalling đã trở thành tội đồ của MU đêm qua

Trận derby thành Manchester đêm qua đã không diễn ra kịch tính như mọi người mong đợi. Mặc dù đang có phong độ không tốt nhưng bước vào trận cầu với Man United trên sân nhà Etihad, Manchester City vẫn thể hiện rõ sự vượt trội về đẳng cấp cũng như kinh nghiệm thi đấu của mình trong những trận derby. Thêm vào đó, Man City đã được hưởng một lợi thế lớn từ rất sớm khi Chris Smalling sớm phải rời sân sau chiếc thẻ vàng thứ 2 ở phút 39.

Có thể nói đây là bước ngoặt của trận đấu bởi công bằng mà nói dù có phần bị đội chủ nhà lấn lướt nhưng trước đó Manchester United vẫn giữ được một thế trận không quá chênh lệch trên sân. Chỉ đến khi Smalling bị truất quyền thi đấu, Quỷ đỏ mới đánh mất thế trận vào tay The Citizens và đành bất lực chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Sau trận đấu, HLV Louis Van Gaal đã không giấu nổi sự tức giận với hành động rất thiếu trách nhiệm của Smalling: “Trong một trận derby bạn phải hết sức cẩn thận, chiếc thẻ vàng thứ hai là một thẻ phạt cực kỳ ngu ngốc của Smalling. Một cầu thủ phải biết cách kiềm chế sự quyết liệt của mình và việc bị đuổi khỏi sân không phải là dấu hiệu cho thấy điều đó. Tôi không có vấn đề gì với chiếc thẻ vàng đầu tiên, nhưng lần thứ hai thì bạn biết đấy, cậu ấy đã lĩnh một thẻ vàng trước đó nên buộc lòng cậu ấy phải xử lý khác. Tôi đã trao đổi việc này với cậu ấy.”

Quả thật pha vào bóng của Smalling là quyết liệt quá mức cần thiết bởi mặc dù James Milner đã có khoảng trống bên cánh trái nhưng không nguy hiểm đến mức Smalling phải vào bóng một cách triệt hạ như thế, nhất là trong thời điểm cựu trung vệ của Fulham đã dính một thẻ vàng trước đó. Việc thi đấu thiếu người đã khiến MU không thể chống cự được trong suốt quãng thời gian còn lại của trận đấu và thậm chí nếu không có sự giúp sức của trọng tài, MU đã có thể phải hứng chịu thêm những bàn thua nữa từ chấm phạt đền.

Đồng thời HLV Van Gaal cũng cho rằng đội bóng của ông đang tiệm cận tới trình độ của những đối thủ hàng đầu tại Premier League như Chelsea hay Man City sau những gì mà Quỷ đỏ đã thể hiện trong 2 trận đấu vừa qua: “Chúng tôi đang tiến tới rất gần với họ. Mọi người có thể nhìn thấy điều đó trong trận đấu với Chelsea và Manchester City. Họ đều là những đội bóng lớn của giải đấu và tôi nghĩ giữa chúng tôi và họ không có khoảng cách.”

Dù sao đi nữa MU cũng đã thi đấu với tinh thần khá đáng khen trong thế thiếu người, nhưng hiện giờ thầy trò HLV Van Gaal đang lâm vào thế khó khi họ mới chỉ giành được 13 điểm sau 10 vòng đấu. Hơn nữa MU sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn khi chạm trán Arsenal ở vòng 12.

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X