Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tội đồ Man Utd bị đồng đội cũ chỉ trích thậm tệ

Chủ Nhật 20/05/2018 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand thất vọng với màn trình diễn của trung vệ đàn em Phil Jones trong trận Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 2017/18.

Chính Phil Jones đã mắc lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thắng của Eden Hazard. Trung vệ người Anh để sổng tiền vệ người Bỉ và khi đã quá thua thiệt trong cuộc đua tốc độ, anh không còn cách nào khác buộc phải phạm lỗi từ phía sau khi đối thủ đã đối mặt với khung thành của David De Gea.

Trên chấm 11m, Hazard không phạm sai lầm mở tỷ số cũng như ấn định kết quả trận đấu, mang về cho Chelsea chiến thắng và chức vô địch FA Cup thứ tám trong lịch sử thay món quà chia tay HLV Antonio Conte.

Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 201718 Jones bị Rio chỉ trích hình ảnh

Phil Jones là tác nhân trực tiếp dẫn đến thất bại trận Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 2017/18

Sau trận Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 2017/18, Phil Jones đã bị đồng đội cũ Rio Ferdinand chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của mình. Phát biểu của trung vệ huyền thoại người Anh về đàn em:

“Phil Jones vốn không thể đua tốc độ với Hazard và cậu ấy thậm chí còn tự làm khó mình ngay từ ban đầu. Cậu ấy đứng sai vị trí kèm cặp và không kịp chủ động bắt nhịp với đường chạy của đối phương. Dường như cậu ấy còn chẳng biết Hazard đang ở đâu nữa.”

“Một khi biết mình không thể đuổi kịp Hazard, cậu ấy nhanh chóng rơi vào trạng thái hoảng loạn và đưa ra quyết định sai lầm tiếp theo. Tôi không nói về pha phạm lỗi, tôi muốn nói về việc đáng ra cậu ấy không nên cố gắng đeo bám Hazard nữa mà phải chạy thật nhanh về khung thành bọc lót cho De Gea mới phải.”

Thong so tran dau Man Utd vs Chelsea

Thông số trận đấu Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 2017/18

Highlights trận Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 2017/18:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X