Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Tội đồ" Mahrez được đồng đội tha thứ tại Leicester

Thứ Hai 05/02/2018 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi vùng vằng vì không được ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, tiền vệ Riyad Mahrez đã trở thành cái gai trong mắt các đồng đội.


Ở mùa hè vừa qua, thực chất Mahrez đã suýt rời Leicester City với giá 50 triệu bảng. Nhưng ở thời điểm đó, 2 CLB được cho là quan tâm nhất đến tiền vệ này là AS Roma và Arsenal đều rút lui vì mức giá quá cao. Sang mùa đông, cơ hội đào thoát một lần nữa mở ra với cầu thủ sinh năm 1991, nhưng lại một lần nữa anh mắc kẹt tại SVĐ King Power. Theo đó, Man xanh đã chốt mức giá 65 triệu bảng, nhưng The Foxes thậm chí đòi 95 triệu bảng mới chịu bán.
 
Chính vì vậy, Riyad Mahrez đang cảm thấy mình bị CLB lừa dối vì không tạo điều kiện ra đi. Anh bỏ tập ở trận đấu gần nhất, sau đó bị Leicester phạt 200 nghìn bảng. Đối mặt với sự bế tắc cùng cực tại đội bóng của mình, cầu thủ này đang rất chán nản. Nhưng mới đây, trung vệ Harry Maguire đã lên tiếng chào đón người đồng đội: “Chắc chắn rồi, các chàng trai sẽ chào đón Riyad quay trở lại, anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi. Những mâu thuẫn sẽ do đại diện của anh ấy và CLB giải quyết, còn chúng tôi vẫn rất yêu quý Riyad và sẽ chào đón anh ấy trở lại.”

Mahrez dang bi mac ket tai Leicester
Mahrez đang bị mắc kẹt tại Leicester

Trong khi đó, HLV trưởng Claude Puel cũng khẳng định sẽ sử dụng Riyad Mahrez khi nào cầu thủ này nghĩ thông, đồng thời thừa nhận thất bại trong vụ chuyển nhượng đã khiến anh cực kỳ thất vọng. Còn theo HLV ĐT Algieri, tiền vệ này hoàn toàn có thể chơi cho những CLB hàng đầu như Man United hay Man City, và muốn anh nghiêm túc với ý định ra đi mùa hè này. Dù sao, điều quan trọng nhất là Mahrez cần phải nhanh chóng lấy lại tinh thần để tái xuất sân cỏ.
 
Cuối cùng, HLV Pep Guardiola cũng úp mở khả năng chiêu mộ cầu thủ này vào mùa hè tới. Ông cho biết: “Chúng tôi đã nỗ lực, nhưng không thể chiêu mộ thành công Riyad Mahrez. Man City sẽ quay lại vào hè 2018, nhưng chúng tôi sẽ không đáp ứng mọi yêu cầu của Leicester.”
 
Thống kê về Riyad Mahrez từ đầu mùa
Riyad Mahrez

Mahrez có thể đình công cho đến khi nào được giải thoát
Theo Mirror, tiền vệ Riyad Mahrez có thể từ chối thi đấu cho Leicester đến khi được ra đi vào Hè 2018.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X