Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tội đồ Lloris nhận lỗi sau trận thua đắng Liverpool

Thứ Hai 01/04/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Hugo Lloris thừa nhận anh có mắc lỗi khiến Tottenham phải nhận bàn thua quyết định trước Liverpool hôm qua.
Liverpool bước vào trận gặp Tottenham với quyết tâm mãnh liệt và đã có được bàn thắng sớm của Roberto Firmino. Nhưng Lucas Moura đã ghi bàn trong hiệp hai để cân bằng tỉ số. Những phút cuối trận, Spurs liên tục có những cơ hội tốt để ghi bàn thắng quyết định nhưng không thành công.

Cuối cùng, Liverpool mới là đội có bàn thắng quyết định khi đồng hồ điểm sang phút 90. Salah đánh đầu vào trung lộ tương đối đơn giản nhưng Lloris xử lý thiếu bình tĩnh, đẩy bóng trúng người Alderweireld lăn vào lưới nhà.

Thủ môn Lloris nhận lỗi sau trận thua đắng Liverpool hình ảnh

Tội đồ Lloris nhận lỗi sau trận thua đắng Liverpool


Lloris thừa nhận rằng mình đáng phải nhận chỉ trích ở tình huống này. Nhưng thủ thành người Pháp cũng vui mừng khi anh sẽ có cơ hội lập công chuộc tội vào giữa tuần này, khi Spurs khai trương sân nhà mới bằng màn tiếp đón Crystal Palace.

“Khi bạn là một thủ môn, bạn luôn biết trách nhiệm của mình. Với bàn thua như vậy, bạn phải đặt dấu hỏi về bản thân. Điều tốt là đội bóng sẽ có thêm một trận đấu trong 3 ngày nữa. Vậy nên tôi cần phải ngừng nghĩ về trận đấu với Liverpool và chuẩn bị cho trận tiếp theo. Tôi nghĩ đó là cách tốt nhất để quên đi.

Tôi đã cố gắng bắt bóng bằng hai tay nhưng không may là bóng bật thẳng vào chân Alderweireld. Và rồi bàn thắng tới với Liverpool. May mắn có lẽ nằm ở bên đối phương trong tình huống này.

Thật tệ khi chúng tôi đã rất nỗ lực để trở lại trong trận đấu. Chúng tôi có vài cơ hội để ghi bàn thắng thứ 2. Nhưng rồi ở một tình huống cố định, chúng tôi lại để thua. Kết quả này khiến chúng tôi hơi buồn đôi chút”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X