Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tội đồ Granit Xhaka bị chỉ trích thậm tệ sau thất bại trước Man City

Thứ Bảy 28/08/2021 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown của Arsenal đã chỉ trích dữ dội tiền vệ Granit Xhaka sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với Man City.

Granit Xhaka bị chỉ trích dữ dội


Không có bất ngờ trong trận đấu giữa Arsenal và Man City ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22. Pháo thủ đã chơi tệ hại và phải nhận thất bại 0-5. Ở trận đấu này, đội khách phải nhận 2 bàn thua chỉ sau có 12 phút thi đấu. Tới phút 34, cơ hội giành điểm của họ khép lại khi tiền vệ Granit Xhaka phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.
Granit Xhaka

Granit Xhaka nhận thẻ đỏ trước Man City


Ngôi sao người Thụy Sĩ vào bóng bằng cả 2 chân khiến Joao Cancelo nằm sân đau đớn. Ban đầu trọng tài Martin Atkinson chỉ rút thẻ vàng, nhưng sau đó ông nhanh chóng thay đổi quyết định và tặng cho cầu thủ 29 tuổi một chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Không có cầu thủ nào bị đuổi khỏi sân nhiều hơn Xhaka (4) kể từ khi cầu thủ người Thụy Sĩ ra mắt Premier League vào đầu mùa giải 2016/17. Bị dẫn 2-0 và chơi thiếu người trong hơn 50 phút còn lại, Arsenal đã phải nhận thêm 3 bàn thua.

Huyền thoại Martin Keown của Arsenal đã chỉ trích dữ dội Xhaka sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với Man City. Ông nói trên BT Sport: “Thật là một hành động điên rồ. Tại sao cậu ấy có thể vào bóng như vậy. Trong thế trận bị dẫn trước 2-0, bạn chờ đợi vào những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trong đội hình”.

“Xhaka là một trong những cái tên được kỳ vọng nhiều nhất, nhưng một lần nữa cậu ấy lại gây thất vọng. Đây không phải lần đầu tiên. Những sai lầm của cậu ấy đã khiến Arsenal phải nhận quá nhiều đau khổ, tôi không hiểu vì sao họ vẫn làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại”.

Một huyền thoại khác của Arsenal là Ian Wright cũng không hài lòng với pha vào bóng của Xhaka, ông hy vọng Mikel Arteta sẽ trừng phạt cầu thủ sinh năm 1992.
Arsenal: Còn thấy đau là còn thươngArsenal: Còn thấy đau là còn thương
Những cổ động viên của Arsenal trên sân Etihad ngày hôm nay đã reo hò, ăn mừng sau khi Manchester City ghi bàn thắng thứ tư.
Những điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của Man City trước ArsenalNhững điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của Man City trước Arsenal
Trận đấu Man City vs Arsenal đã khép lại với chiến thắng 5-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Etihad kết thúc.
Những con số gây sốc sau trận Man City 5-0 ArsenalNhững con số gây sốc sau trận Man City 5-0 Arsenal
Arsenal đã không thể gây bất ngờ khi để thua 0-5 trên sân của Man City, cùng nhìn lại những con số thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Arteta: Đã đến lúc phải tự soi gương chất vấn bản thân mìnhArteta: Đã đến lúc phải tự soi gương chất vấn bản thân mình
HLV Mikel Arteta không giấu nổi sự thất vọng khi cùng Arsenal thảm bại 0-3 trước Man City, đánh dấu trận thua thứ ba liên tiếp tại Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X