Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tội đồ” Gerrard lên tiếng xin lỗi CĐV sau chiếc thẻ đỏ đáng trách

Thứ Hai 23/03/2015 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiếc thẻ đỏ của Gerrrard đã khiến Liverpool thất bại trong trận đấu với M.U, và sau trận đấu đội trưởng của The Kop đã phải lên tiếng xin lỗi NHM.

Nhan the do, Gerrard len tieng xin loi CDV va NHM hinh anh
Gerrard nhận thẻ đỏ sau chưa đầy một phút có mặt trên sân

Đêm nay tất cả người hâm mộ bóng đá Anh đã hướng cả về sân Anfield để chứng kiến trận thư hùng Liverpool vs M.U, và quả thật trận đấu đã diễn ra với rất nhiều tình huống kịch tính. Một trong số những khoảnh khắc quyết định trận đấu đó chính là chiếc thẻ đỏ của Steven Gerrard. Tiền vệ kỳ cựu đã khiến tất cả các CĐV của đội chủ nhà chết lặng khi bị truất quyền thi đấu chỉ vỏn vẹn 48 giây sau khi được tung vào sân từ đầu hiệp hai.

Xuất phát từ một tình huống vào bóng không quá quyết liệt của Ander Herrera, đội trưởng của Liverpool đã đạp thẳng gầm giày vào bắp chân của cầu thủ người Tây Ban Nha. Tình huống tiểu xảo của Gerrard đã không thể qua được mắt của trọng tài Martin Atkinson và ông đã không ngần ngại rút ra một chiếc thẻ đỏ trong sự sững sờ của những người có mặt trên sân Anfield.

Ngay sau trận đấu, Gerrard đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích và bản thân anh cũng lập tức lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì lỗi lầm của mình. Phát biểu trên kênh Sky Sports, anh cho biết: “Tôi cần phải chấp nhận sự thật rằng quyết định đó là hoàn toàn chính xác. Tôi đã làm các đồng đội của mình và người hâm mộ thất vọng, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về điều này. Tôi đã chơi bóng đủ lâu để biết rằng không được hành động như thế. Tôi không biết tại sao mình lại làm thế, tôi thật sự không biết. Có lẽ đó chỉ là phản ứng với pha tắc bóng trước đó. Tôi không nên nói gì thêm về tình huống này nữa. Tôi chỉ muốn nói lời xin lỗi với các đồng đội và các CĐV mà thôi.”

Chiếc thẻ đỏ của Gerrard một lần nữa lại khiến người hâm mộ nhớ lại pha trượt chân tai hại của anh trong trận đấu gặp Chelsea. Đó được coi là tình huống then chốt dẫn tới trận thua của The Kop trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp và khiến họ đánh rơi chức vô địch vào tay Manchester City. Lần này, lỗi lầm của Stevie rất có thể cũng sẽ khiến Liverpool phải trả giá đắt khi khoảng cách giữa họ và Man Utd đã là 5 điểm, đồng thời họ cũng chỉ hơn những đội bóng xếp sau là Southampton và Tottenham đúng 1 điểm.

Xem lại tình huống thẻ đỏ của Gerrard trong trận Liverpool 1-2 M.U

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Đại chiến Liverpool vs M.U vòng 30 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X