Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Tội đồ" Flamini bị Arsenal trừng phạt

Thứ Năm 25/02/2016 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hệ quả nhãn tiền của pha phạm lỗi ngớ ngẩn mà tiền vệ người Pháp thực hiện với Messi dẫn đến quả phạt 11m ở trận Arsenal 0-2 Barca tại lượt đi vòng 1/8 Champions League mới đây đã rõ ràng. Không lâu sau khi trận đấu, Flamini đã phải nhận hung tin.

Phút 83 trận đấu Arsenal vs Barca, tiền vệ Mathieu Flamini vừa mới vào sân được 47 giây đã rất vụng về vung chân cản ngã Messi trong vòng cấm. Trọng tài không đắn đo, chỉ tay ngay vào chấm phạt đền. Chính Messi bình tĩnh thực hiện thành công penalty để ấn định tỷ số 2-0. Trong tình huống đáng tiếc này, đội trưởng Per Mertesacker cũng góp “tội” không nhỏ với cú phá bóng yếu ớt. Thế nhưng chỉ có mình Flamini chịu trận.

Toi do Flamini bi Arsenal trung phat hinh anh
Pha phạm lỗi của Flamini với Messi. Ảnh: Reuters.

 

Được biết sau trận đấu, BLĐ Arsenal đã thông báo không gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mathieu Flamini. Đây là tin “sét đánh ngang tai” với cầu thủ người Pháp, bởi anh mong muốn ở lại sân Emirates thêm ít nhất một năm nữa. Không những vậy, Flamini chịu cơn “tổng sỉ vả” của fan Arsenal. Một cổ động viên đòi tát vào mặt Flamini, số khác nhẹ nhàng hơn, gọi quyết định thay Flamini của HLV Wenger là điên rồ.

Một CĐV ruột của Arsenal là nữ VĐV 7 môn phối hợp (có môn ném lao) Kelly Sotherton còn cay cú đến mức ném chiếc điều khiển làm thủng tivi. Sau trận đấu, HLV Wenger mắng các cầu thủ Arsenal là “tầm thường” và “ngây thơ”.

Cùng với Flamini, hai cầu thủ khác là Tomas Rosicky và Mikel Arteta cũng rời khỏi Arsenal hè này. Arteta có vẻ may mắn hơn vì anh sớm có bến đỗ mới. Theo đó, HLV Pep Guardiola được cho đã đưa lời mời Arteta tham gia BHL cùng ông tại Man City từ mùa 2016/17.

Xem lại tình huống Flamini phạm lỗi dẫn đến quả phạt 11m ở trận Arsenal 0-2 Barca

 

Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X