Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mang danh tội đồi, tân binh Arsenal lên tiếng xin lỗi CĐV

Thứ Sáu 01/11/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dani Ceballos đăng đàn nói lời đáy lòng với các CĐV Pháo Thủ sau cú sút penalty hỏng ăn trong loạt đấu súng luân lưu với Liverpool ở trận đấu vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Không cần những ngôi sao tấn công thượng hạng, Liverpool và Arsenal vẫn có thể tạo nên một bữa tiệc bóng đá mãn nhãn ở Anfield với tổng cộng 10 bàn thắng chia đều cho mỗi đội trong trận đấu khuôn khổ vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Với tinh thần và bản lĩnh chiến đấu cũng như may mắn trên chấm penalty 11m, chủ nhà The Kop cuối cùng là những người đi tiếp khi liên tục ngược dòng gỡ hòa đến tận phút bù giờ và rồi đánh bại Pháo Thủ trong loạt đấu súng cân não.

Dani Ceballos xin lỗi vì mang danh tội đồ trận thua Liverpool hình ảnh
Tiền vệ Dani Ceballos trận Arsenal 5-5 Liverpool

Tuy nhiên, họ cũng phải rất cảm ơn Dani Ceballos bên kia chiến tuyến khi anh là cầu thủ duy nhất sút hỏng phạt đền ở lượt thứ tư. Mang danh tội đồ, tân binh theo dạng cho mượn từ Real Madrid nhanh chóng lên tiếng xin lỗi các CĐV.

Chia sẻ của tiền vệ người Tây Ban Nha trên mạng xã hội Twitter: “Tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc, không bao giờ ngừng cố gắng nỗ lực. Tôi sẽ không bao giờ trốn tránh thất bại nữa và xin được nhận trách nhiệm cho trận thua ngày hôm này. Chân thành xin lỗi người hâm mộ Arsenal, nhưng tôi cũng muốn các bạn biết rằng mình luôn tận hiến linh hồn cho đội bóng này.”

Arsenal trải qua hai trận hòa như thua liên tiếp trong thế bị lội ngược dòng. Thứ bảy này, thầy trò Unai Emery sẽ trở về sân nhà Emirates để tiếp đón đối thủ khó chơi Wolverhampton trong khuôn khổ vòng 11 Premier League, trước khi có màn tái đấu Vitoria Guimaraes của Bồ Đào Nha ở Europa League giữa tuần sau.

Arsenal ghi 5 bàn vào lưới Liverpool: Mesut Ozil còn đó phép thuật, nhưng…
Arsenal đã dừng chân ở vòng 4 cúp Liên đoàn trước Liverpool nhưng hàng công của họ bao gồm Mesut Ozil vẫn để lại ấn tượng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X