Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tội đồ của Tottenham bị chỉ trích dữ dội

Thứ Ba 07/11/2023 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ trích trung vệ Cristian Romero sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu với Chelsea.

Tottenham đã phải nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ để thua 1-4 trên sân nhà trước Chelsea. Ở trận đấu này Spurs là đội vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Dejan Kulusevski, nhưng Gà trống mất người ở phút 33 khi trung vệ Cristian Romero nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Ngôi sao người Argentina có tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Enzo Fernandez trong vòng cấm địa Tottenham. Trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m, đồng thời rút thẻ đỏ cho trung vệ người Argentina. Chelsea đã ghi bàn trên chấm 11 để cân bằng tỷ số. 

Jamie Carragher chi trich trung ve Cristian Romero

Jamie Carragher chỉ trích trung vệ Cristian Romero

Kể từ đầu mùa giải 2021/22, Cristian Romero đã 4 lần bị đuổi khỏi sân trên mọi đấu trường cho Tottenham, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Premier League.

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ trích trung vệ Cristian Romero sau tình huống này, ông nói: “Romero là nhà vô địch World Cup, một cầu thủ giàu kinh nghiệm. Nhưng cậu ấy đã mắc sai lầm không thể tha thứ. Đó là bước ngoặt của trận đấu. 

Cậu ấy phải loại bỏ những tình huống tương tự khỏi trò chơi của mình. Romero thường xuyên có những pha bóng phạm lỗi vượt quá giới hạn. Cậu ấy khiến đội nhà phải trả giá đắt ở trận đấu hôm nay. Chelsea đã chơi tệ trước khi Romero vào bóng, nếu Tottenham không mất người, tôi nghĩ Chelsea rất khó để giành điểm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X