Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tội đồ của Liverpool hứng chịu bão chỉ trích của dư luận

Thứ Hai 21/03/2016 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Martin Skrtel chính là tâm điểm của sự chỉ trích đến từ các CĐV Liverpool sau khi đội bóng này để cho Southampton lội ngược dòng ở trận đấu tại vòng 31 của giải ngoại hạng Anh.

Martin Skrtel xung dang bi coi la toi do cua Liverpool
Martin Skrtel xứng đáng bị coi là tội đồ của Liverpool


Trung vệ Skrtel đang rơi vào tình trạng giống với người đồng đội Dejan Lovren sau trận đấu tại vòng 4 trước West Ham khi anh là nguyên nhân khiến Liverpool bị thủng lưới tới 3 bàn. Lần này Skrtel còn thi đấu tệ hơn. Chỉ có mặt trên sân đúng 45 phút để thay thế chính Lovren, hậu vệ người Slovakia đã tạo ra một quả penalty cho Southampton, cũng như để cho đội chủ nhà ghi tới 3 bàn thắng, xuất phát từ sai lầm của chính cá nhân anh. Skrtel mới chỉ xuất hiện tại Premier League lần đầu tiên kể từ ngày 20/12 năm ngoái và đó là nguyên nhân khiến anh không thể theo kịp được tốc độ của một trận đấu đỉnh cao.

Tuy nhiên không vì thế mà trung vệ 31 tuổi tránh khỏi sự chỉ trích của người hâm mộ. Thành viên Vincetalksfooty trên mạng xã hội Twitter phàn nàn: “Martin Skrtel vào sân và biến 2 tiếng rất tuyệt vời trong đời tôi thành một sự lãng phí cực đại.” Nhà báo Karl Matchett nhận định: “Skrtel đã lâu không được vào sân. Kể từ khi xuất hiện, anh ấy đã biếu đối thủ một quả penalty, đứng sai vị trí, bị đánh bại cả ở trên không và dưới đất. Thật đáng sợ.”

Dư âm Southampton 3-2 Liverpool: Hãy chỉ trích Jurgen Klopp!
(Bongda24h.vn) - Đây không phải lần đầu tiên Liverpool dẫn trước 2-0 ở mùa giải này mà sau đó họ đánh mất điểm đáng tiếc. Cách đây không lâu họ để cho...


Một fan Liverpool có biệt danh The Kop cho biết: “Tôi không muốn nói rằng Skrtel nhận trách nhiệm chính cho trận thua này. Nhưng thực tế là vậy, vì thế tôi cũng chẳng ngần ngại gì mà không chỉ trích anh ấy.”

Tài khoản có tên Dan Kennett còn thống kê kỹ hơn: “Trong 86 phút gần nhất mà Skrtel có mặt trên sân, Liverpool không ghi được bàn nào và để thủng tới 5 lần, từ Watford và Southampton.” BBC cũng đưa ra thông số rằng trong 45 phút mà Skrtel có mặt trên sân, Liverpool phải nhận số bàn thua bằng so với 795 phút trước đó.”

Thậm chí trung vệ Martin Skrtel còn phải nhận những lời lẽ thô tục đến từ các CĐV nhà, đến nỗi một CĐV còn cho rằng: “Không biết nếu Skrtel lên Twitter, gõ tên mình vào ô tìm kiếm và đọc những kết quả hiện ra thì sẽ như thế nào.” Nhiều chuyên gia cũng nhận định rằng cầu thủ 31 tuổi cũng sẽ phải rời Anfield trong mùa hè tới sau màn trình diễn tệ hại này.

Xem lại video bàn thắng, highlight trận đấu Southampton 3-2 Liverpool:




Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X