Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tội đồ" của Liverpool bất ngờ muốn làm thủ lĩnh

Thứ Năm 26/11/2015 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Dejan Lovren bất ngờ thổ lộ mục tiêu muốn trở thành thủ lĩnh của đội bóng cho dù vẫn chỉ được coi là một người tội đồ của Liverpool khi liên tục mắc sai lầm mỗi lần anh ra sân.

Lovren
Lovren muốn trở thành thủ lĩnh của Liverpool

Dejan Lovren cập bến Anfield từ mùa hè năm ngoái với mức giá 20 triệu bảng. Anh đã nhanh chóng trở thành cầu thủ thường xuyên chiếm được suất đá chính của đội. Nhưng về lâu dài, trung vệ người Croatia ngày càng bộc lộ những điểm yếu như khả năng chuyền bóng cũng như liên tục mắc những lỗi ngớ ngẩn. Lovren chỉ là phương án dự phòng ở mùa giải này cho đến khi trung vệ Sakho dính chấn thương và phải nghỉ đến hết năm. Lovren đã có một màn trình diễn không tồi trước Man City, góp phần giúp đội nhà giành chiến thắng 4-1.

Với sự tự tin dâng cao, Dejan Lovren đã tin rằng mình hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của đội bóng ngay cả khi Sakho trở lại. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu Liverpool vs Bordeaux, Lovren cho biết: “Quãng thời gian đầu của tôi với Liverpool là những nốt thăng trầm khác nhau, nhưng tôi không phải một người thích nhìn về quá khứ. Điều quan trọng là những gì đang xảy ra ở thời điểm hiện tại. Tôi đã cảm thấy được hòa nhập rất tốt với đội bóng và hạnh phúc vì phong độ tốt của Liverpool hiện tại. Tôi có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu trước đây, ngay cả với Liverpool cũng vậy. Mỗi khi tôi mắc sai lầm là lại được mọi người xung quanh ủng hộ.”

Đây! Trục dọc giúp Liverpool mơ Top 4
(Bongda24h.vn) - Dưới bàn tay của HLV Jurgen Klopp Liverpool đang cho thấy những dấu hiệu hồi sinh rực rỡ về cả chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu. Chiến thắng...

Cựu trung vệ của Lyon và Southampton cũng tiết lộ mục tiêu lớn của mình tại Anfield. “Tôi đến đây để trở thành một thủ lĩnh và hiện giờ tôi vẫn đang cảm thấy mình có thể dẫn dắt các đồng đội. Tôi có thói quen hò hét với các đồng đội trong trận đấu chỉ để giúp họ tập trung hơn. Mỗi khi tôi thiếu tự tin thì tôi thường im lặng, vì thế các CĐV không nên lo lắng mỗi khi tôi to tiếng trên sân. Mọi cầu thủ của Liverpool đều rất quan trọng, với Sakho cũng vậy, nhưng tôi không muốn đến đây để phải ngồi trên băng ghế dự bị.” Trung vệ Lovren sẽ có trận đấu thứ 50 cho CLB vào đêm nay. Nếu giành chiến thắng trước Bordeaux tại Anfield, Liverpool sẽ chính thức giành vé vào vòng 1/16 của Europa League. Tuy vậy The Kop sẽ gặp tổn thất lớn với sự vắng mặt của Philippe Coutinho vì chấn thương.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X