Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tội đồ của Chelsea trên đường cập bến Inter Milan

Thứ Sáu 13/11/2015 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Mirror cho biết, nhiều khả năng hậu vệ Branislav Ivanovic sẽ rời Chelsea để gia nhập Inter Milan trong phiên chợ Đông, 1/2016.

Toi do cua Chelsea tren duong cap ben Inter Milan hinh anh
Ivanovic sẽ rời Chelsea

Chelsea đang trải qua quãng thời gian đáng quên bậc nhất lịch sử. Với việc chỉ giành được 11 điểm sau 12 lượt trận, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng và gần như chắc chắn không thể bảo vệ thành công được chức vô địch Premier League. Có nhiều nguyên nhân khiến The Blues từ đỉnh cao rơi xuống vực thẳm, nổi bật trong đó là sự sa sút đáng trách của hàng loạt trụ cột.

Sau một mùa giải 2014-2015 thăng hoa, những Hazard, Fabregas, Terry và đặc biệt là Ivanovic không còn là chính mình. Hậu vệ người Serbia bị chỉ trích nhiều nhất khi liên tiếp là “tội đồ” dẫn đến các bàn thua của đội nhà. Chỉ cách đây tầm 3 tháng thôi, Chelsea đã có ý định gia hạn với Ivanovic bằng một bản hợp đồng 1 năm, thậm chí là nhiều hơn nếu như hậu vệ sinh năm 1984 duy trì được phong độ ổn định. Nhưng giờ đây, The Blues đã buộc phải thay đổi ý định.

Theo tờ Daily Mirror, rất có thể hậu vệ Branislav Ivanovic sẽ rời Chelsea khi hết hạn hợp đồng vào tháng 1/206. Trước báo chí, người đại diện của cầu thủ người Serbia  - ông Zoran Krneta thừa nhận: “Có rất ít khả năng Ivanovic sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea. Còn tin đồn chuyển tới Inter? Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra.”. Hiện tại, ông Krneta đang bắt đầu đàm phán với một số đội bóng tại Serie A và tất nhiên ưu tiên hàng đầu là Inter.

Được biết, từ lâu Inter Milan đã muốn có chữ ký của Ivanovic và không loại trừ đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ hiện thực hóa được mục tiêu này ngay trong phiên chợ Đông tới. Nếu gia nhập Inter, Ivanovic sẽ trở thành phương án thay thế hoàn hảo cho D'Ambrosio, cầu thủ đang sa sút phong độ đáng trách. Trong chuỗi trận đã qua, HLV Roberto Mancini đã sử dụng Santon để thay thế, nhưng đây chỉ là giải pháp mang tính tạm thời.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X