Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tội đồ” của Arsenal trần tình sau màn ra mắt thảm họa trước West Ham

Thứ Hai 10/08/2015 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Petr Cech của Arsenal đã có những chia sẻ sau khi mắc sai lầm dẫn đến thất bại 0-2 trước West Ham ngay trong ngày ra quân tại Premier League 2015/2016.

Petr Cech cua Arsenal tran tinh sau khi mac sai lam  hinh anh
Cech chính là "tội đồ" khiến Arsenal trắng tay trong ngày ra quân tại Premier League

Chuyển đến đầu quân cho đội bóng chủ sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, thủ thành Petr Cech của Arsenal lập tức được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố quyết định giúp Pháo thủ có thể cạnh tranh sòng phẳng tại Premier League 2015/2016. Cách đây không lâu, Cech cũng vừa có màn trình diễn hết sức ấn tượng ở trận tranh Siêu Cúp nước Anh, góp phần quan trọng vào thắng lợi chung cuộc 1-0 của thầy trò HLV Wenger trước Chelsea.

Mặc dù vậy, thủ môn người CH Czech đã bất ngờ trở thành “tội đồ” của Arsenal trong cuộc chạm trán West Ham tối qua khi mắc tới hai sai lầm đáng trách, qua đó dẫn đến cả hai bàn thua bên phía Pháo thủ. Ở tình huống đầu tiên, Cech băng ra bất hợp lý tạo điều kiện để tiền vệ Kouyate đánh đầu thoải mái vào gôn trống. Bước sang hiệp hai, mặc dù Zarate dứt điểm không quá mạnh nhưng “lão tướng” 33 tuổi lại phản xạ vô cùng chậm chạp.

Kết thúc trận đấu, Cech chia sẻ trên trang Twitter cá nhân: “Trận mở màn như thế này không nằm trong kịch bản, những sai lầm đáng trách và không có điểm số nào cả. Nhưng rồi ngày mai sẽ là những ngày khác. Cần phải sẵn sàng cho các trận đấu tiếp theo. #CYOG (Come you on Gunners)”.

Rõ ràng, sự kỳ vọng dành cho Cech đã trở thành một bài học khiến các CĐV Arsenal phải trả giá đắt. Chặng đường sắp tới của thầy trò HLV Wenger đương nhiên sẽ còn rất nhiều thử thách gian nan và nếu như không thể duy trì được sự ổn định ngay từ vị trí “gác đền”, chắc chắn Pháo thủ vẫn còn tiếp tục phải ôm hận.

Xem thêm video Arsenal 0-2 West Ham (Vòng 1 Premier League 2015/2016)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X