Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tội đồ” của Arsenal chuẩn bị cuốn gói sang Getafe

Thứ Hai 12/10/2015 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn David Ospina của Arsenal đang tiến gần tới bản hợp đồng với Getafe của Tây Ban Nha.


Tương lai của thủ môn David Ospina đang bị đe dọa nghiêm trọng sau sai lầm ngớ ngẩn của anh trong trận thua 2-3 của Arsenal trước Olympiakos tại Champions League cuối tháng 9 vừa qua. Khi tỉ số đang là 1-1, cầu thủ Olympiakos có pha treo bóng từ quả phạt góc không mấy nguy hiểm nhưng tuyển thủ Colombia lại xử lý rất lóng ngóng để bóng trôi qua vạch vôi giúp đối phương nâng tỉ số. Kể từ đó, tinh thần các cầu thủ Arsenal đi xuống và sau cùng trắng tay 2-3 ngay trên sân nhà. Thất bại này cũng khiến cho cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out của Pháo thủ bị đe dọa nghiêm trọng khi đã toàn thua 2 trận ra quân tại đấu trường châu Âu và 2 trận kế tiếp lại gặp phải ông lớn Bayern Munich.

Ospina mac
Ospina mắc sai lầm khó tha thứ tại Champions League

Ospina chuyển tới Arsenal từ Nice của Pháp mùa hè năm 2014 với giá 3 triệu bảng và từng là sự lựa chọn số 1 của HLV Arsene Wenger cho tới trước khi thủ thành đẳng cấp Petr Cech gia nhập. Hồi đầu mùa này, cầu thủ 27 tuổi đã dự định sẽ kiếm một đội bóng mới để được ra sân thường xuyên hơn. Song sau khi Arsenal để lần lượt hai người trấn giữ khung thành khác là Wojciech Szczesny và Emiliano Martinez ra đi, Wenger đã thuyết phục Ospina ở lại, hứa tạo cơ hội ra sân và anh đã chấp thuận.

Chiến lược gia người Pháp đã thực hiện lời hứa khi tung Ospina ra sân ở cả 2 trận tại Champions League cộng với trận derby với Tottenham tại cúp Liên đoàn bất chấp sự nghi ngờ của các chuyên gia và người hâm mộ. Chỉ tiếc là anh đã không thể đáp ứng sự kỳ vọng của người thầy với những màn trình diễn không có gì đặc biệt bên cạnh sai lầm chết người trong trận với Olympiakos nói trên. Giờ đây mối quan hệ giữa CLB và Ospina đã chuyển biến xấu đi bên cạnh làn sóng chỉ trích dữ dội tới từ người hâm mộ, anh khó lòng có cơ hội tái xuất trong đội hình chính của Arsenal nếu như Cech không chấn thương hay treo giò.

Có Cech rồi, Arsenal có cần Ospina nữa không?
(Bongda24h.vn) – The Gunners có lẽ rất vui mừng vì họ đã đem về tân binh chất lượng mang tên Petr Cech. Nhưng có lẽ, họ đã quên rằng người đã làm nên công của...

Tờ Tutto Mercato Webb của Italia mới đây đã đưa tin Getafe đang có liên hệ để “giải cứu” Ospina khỏi sân Emirates. Đội bóng này đã chuẩn bị một bản hợp đồng dài hạn 1 năm rưỡi để đưa thủ thành Colombia tới Tây Ban Nha ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm sau. Trong bối cảnh hiện nay, có lẽ Arsenal cũng không làm khó dễ cho đối tác Getafe trong thương vụ trên và một khoản tiền vào khoảng 3 triệu bảng cũng đủ khiến đội bóng Anh hài lòng.

Xem lại highlight trận Arsenal 2-3 Olympiakos:


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X