Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tội đồ Chelsea được hai sao MU nhắn nhủ xúc động

Thứ Sáu 16/08/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard và Marcus Rashford gửi những lời an ủi, động viên ý nghĩa đến tiền đạo trẻ Tammy Abraham sau quả penalty hỏng ăn khiến Chelsea thất bại trước Liverpool trong trận tranh Siêu Cúp Châu Âu.

Bị đánh giá thấp hơn nhưng Chelsea có thể nói chơi còn hay hơn Liverpool trong trận tranh Siêu Cúp Châu Âu nội bộ nước Anh vừa rồi. Thế nên là thất bại nghiệt ngã trên chấm luân lưu 11m càng trở nên cay đắng và khó nuốt trôi cho thầy trò Frank Lampard.

Tammy Abraham chính là cầu thủ duy nhất của cả hai đội thực hiện hỏng ăn quả penalty của mình, ngay ở chính lượt đấu súng cuối cùng mang tính chất quyết định. Khỏi phải nói về tâm trạng sụp đổ của tiền đạo 22 tuổi người Anh khi mang danh tội đồ sút bay danh hiệu đầu tiên của mùa giải cho Chelsea.

Tiền đạo Abraham của Chelsea được sao MU an ủi sau quả penalty hỏng ăn hình ảnh
Tiền đạo Abraham của Chelsea

Abraham đã bật khóc nức nở ngay sau trận đấu và còn phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ trên các trang mạng xã hội, thậm chí có khi còn đòi đuổi cổ tài năng trẻ này ra khỏi CLB hay quá đáng hơn là một số lời lẽ phân biệt chủng tộc và đe dọa đến tính mạng.

Sự vụ trở nên nghiêm trọng đến độ ban lãnh đạo Chelsea đã phải ra thông báo răn đe những thành phần quá khích: “Chúng tôi kịch liệt phản đối và không chấp nhận, dung túng mọi bình luận ác ý và những sự phân biệt đối xử đối với cầu thủ của mình. Bất kỳ CĐV có hành vi tệ hại như vậy đều sẽ không bao giờ được chào đón ở Stamford Bridge. Chúng tôi sẽ có những động thái, biện pháp cứng rắn nhất dành cho họ.”

​Chứng kiến người đồng hương thân thiết và cũng là đồng đội trên tuyển quốc gia đang trải qua giai đoạn khủng hoảng tồi tệ về mặt tâm lý, hai ngôi sao Manchester United cũng đều đã lần lượt gửi tới Abraham những lời an ủi, nhắn nhủ động viên ý nghĩa trong thời khắc khó khăn này.

Jesse Lingard: “Ngẩng cao đầu lên, hãy luôn đứng vững và bước đi đầy kiêu hãnh nhé, người anh em!”

Marcus Rashford: "Luôn ngẩng cao đầu nhé Tammy, chúng ta đều từng rơi vào hoàn cảnh tương tự, bóng đá là như vậy mà. Sau tất cả, chúng ta chỉ nên vui mừng vì là những tài năng của bóng đá Anh. Không được buồn nữa nhé!”

Thua cay đắng, Lampard vẫn lên tiếng bênh vực tội đồ
Trong trận siêu cúp châu Âu vừa kết thúc mới đây, Chelsea đã thất bại trên chấm phạt đền do Tammy Abraham sút trượt ở loạt cuối cùng. Điều này khiến HLV Frank Lampard...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X