Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Tội đồ’ Chelsea chia sẻ bí quyết đứng lên sau thất bại

Thứ Ba 20/08/2019 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kurt Zouma có trận mở màn Premier League mùa này tệ hại và cùng Chelsea thất bại 0-4 trước MU. Trung vệ này đã có sự tiến bộ hơn ở 2 trận kế tiếp và chia sẻ về điều này.

Nửa đầu hiệp 1 trước Manchester United ở vòng 1 Premier League, Chelsea đã nhập cuộc rất tốt ngay tại sân Old Trafford. Nhưng quả penalty sau tình huống phạm lỗi của Kurt Zouma với Marcus Rashford là một bước ngoặt. Chính Rashford thực hiện thành công từ chấm 11m và khiến thế trận đảo chiều.

MU càng chơi càng hay và sau cùng đại thắng 4-0 trước Chelsea. Bản thân Zouma đã phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích và nghi ngờ. Dù vậy, 2 trận kế tiếp chứng kiến trung vệ 24 tuổi đã có sự cải thiện phong độ và khẳng định đã bỏ lại những phán xét ở phía sau.

Kurt Zouma chia sẻ bí quyết đứng lên sau thất bại hình ảnh
Kurt Zouma đã chơi tốt hơn trong 2 trận qua

“Bản thân tôi, tôi biết mình đã mắc lỗi trong trận đấu đầu tiên nhưng không bao giờ chúng ta có sự hoàn hảo trong mọi trận đấu. Bạn cần không ngừng học hỏi và đến giờ tôi vẫn đang làm điều đó”, Zouma nói với phóng viên.

“Sau một trận đấu thế này, bạn chỉ cần giữ tập trung cao độ và tôi nghĩ rằng mình đã làm được điều đó. Tôi luôn trong tình trạng sẵn sàng cho trận kế tiếp. Chúng tôi không giành chiến thắng nhưng tôi đã cống hiến tất cả những gì có thể.”

Chelsea vẫn đang chờ đợi chiến thắng đầu tiên dưới thời Lampard sau 3 trận mới nhất là trước Leicester City (hòa 1-1). Họ sẽ tới làm khách của Norwich thứ 7 tới và Zouma tin rằng còn nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với The Blues.

“Chúng tôi muốn pressing tầm cao và giữ tốc độ chơi bóng. Thật không may, chúng tôi đã không làm được điều đó hôm nay trước Leicester. Nhưng ở trận trước với Liverpool, chúng tôi đã làm tốt điều đó”, Zouma nói thêm. “Chúng tôi chỉ cần ghi nhiều bàn thắng hơn. Tốc độ chơi phải luôn cao trong 90 phút.”

“Đó là những gì chúng tôi đang cố gắng làm và phải làm trong tuần tới để giành chiến thắng. Chúng tôi đã mệt mỏi. Chúng tôi đã cố gắng pressing nhưng không thể và phải lùi lại nhiều hơn. Tất cả là những bài học. Còn một chặng đường dài để đi và chúng tôi không lo lắng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X