Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Tội đồ Ross Barkley" lên tiếng thách thức Liverpool

Thứ Năm 19/09/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross Barkley nói về trận Chelsea vs Liverpool, cầu thủ vừa đá hỏng 11m trước Valencia tuyên bố đội bóng thành London hoàn toàn có thể chấm dứt chuỗi trận toàn thắng của Lữ đoàn đỏ.

Ross Barkley tin Chelsea có thể đánh bại Liverpool


Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Valencia ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2019/20. Đó là trận đấu mà họ kiểm soát bóng và sở hữu nhiều cơ hội hơn hẳn, song thầy trò Lampard vẫn phải nhận thất bại.
Ross Barkley nói về trận Chelsea vs Liverpool hình ảnh

Barkley đá hỏng 11m trước Valencia


Ross Barkley là tội đồ của Chelsea ở trận đấu này. Cầu thủ sinh năm 1993 là người đá hỏng 11m ở phút 86, khiến đội bóng thành London phải nhận trận thua ngay trên sân nhà. Sau thất bại trước Valencia, Chelsea sẽ tiếp tục được chơi tại Stamford Bridge, họ tiếp Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Ross Barkley nói về trận Chelsea vs Liverpool, cầu thủ vừa đá hỏng 11m trước Valencia tuyên bố đội bóng thành London hoàn toàn có thể chấm dứt chuỗi trận toàn thắng của Lữ đoàn đỏ.

“Đúng là Liverpool đang đạt phong độ tốt, họ là đội bóng rất khó bị đánh bại. Tuy nhiên, chúng tôi được thi đấu trên sân nhà, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức với hy vọng giành 3 điểm. Như bạn đã thấy trong trận tranh Siêu cúp, chúng tôi đã thể hiện tốt như thế nào”.

“Chelsea tự tin có thể giành điểm từ tay Liverpool, tất nhiên chúng tôi sẽ không vào trận với mục tiêu giành 1 điểm. Chúng tôi đang hướng về trận đấu lớn vào Chủ nhật, và chúng tôi tự tin mình có thể giành chiến thắng."

Các cầu thủ Chelsea đã đưa ra phản ứng về tình huống cầu thủ 26 tuổi đá hỏng 11m trước Valencia. Willian nói về Ross Barkley, cầu thủ người Brazil không trách ngôi sao người Anh sau quả đá không thành công. HLV Lampard, đội trưởng Cesar Azpilicueta và tiền đạo Tammy Abraham cũng lên tiếng động viên ngôi sao người Anh.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X