Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tội đồ Arsenal không hối hận dù mắc sai lầm chết người

Thứ Ba 18/12/2018 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bernd Leno thanh minh cho pha ra vào thiếu hợp lý khiến Pháo Thủ nhận trận thua trên sân Southampton và đứt mạch bất bại trên mọi đấu trường suốt bốn tháng qua.

Arsenal trước sau gì cũng thua nhưng cái tên cắt đứt chuỗi mạch bất bại 22 trận xuyên suốt bốn tháng qua đó thì khiến cho tất cả không khỏi bất ngờ. Đó là một Southampton ngụp lặn ở nhóm cầm đèn đỏ Premier League nhưng cũng đang có những dấu hiệu khởi sắc trở lại dưới thời tân HLV Ralph Hasenhüttl.

Sân St. Mary’s chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn khi Pháo Thủ hai lần gỡ hòa đội chủ nhà. Tuy nhiên vào thời gian cuối trận, siêu dự bị Charlie Austin đã tận dụng sai lầm của Bernd Leno để tỏa sáng ấn định kết quả 3-2. Trước đó, Danny Ings và Henrikh Mkhitaryan chia nhau mỗi người một cú đúp.

Thủ môn Leno trận Southampton 3-2 Arsenal mắc sai lầm thất bại hình ảnh
Thủ môn Leno trận Southampton 3-2 Arsenal mắc sai lầm dẫn đến thất bại cho Pháo Thủ

Hiển nhiên, tội đồ khiến Arsenal hứng chịu thất bại đầu tiên sau bốn tháng chính là thủ môn Leno với pha ra vào thiếu hợp lý, khi anh không thể phá bóng giải nguy quả tạt cánh của Southampton và để Austin thoải mái đánh đầu vào lưới trống. Mặc dù vậy sau trận đấu, tân binh người Đức vẫn tỏ ra không hối hận và thanh minh cho quyết định xử lý của mình.

Leno phát biểu: “Bàn thua đó thực sự không may mắn dành cho tôi khi chỉ còn chút xíu xentimet nữa thôi là có thể chạm được đầu ngón tay vào trái bóng. Đó là tình huống tôi buộc phải mạo hiểm bởi nếu không, bóng cũng đến được vị trí của Austin trong tư thế trống trải. Nếu không mắc sai lầm thì tôi đã không bị chỉ trích nặng nề như vậy nhưng đó là cuộc đời của các thủ môn chúng tôi rồi.”

“Thất bại đầu tiên sau 22 trận đấu như thế này quả thực rất đáng thất vọng nhưng mặt khác, chúng tôi có thể đã được giải tỏa áp lực tâm lý để không phải cứ mãi lo nghĩ về việc duy trì chuỗi bất bại đó nữa. Tất cả đều tự tin hướng về phía trước và làm lại từ đầu, với sắp tới đây chính là Tottenham ở tứ kết League Cup.”

Arsenal đứt mạch bất bại: Emery kêu trời vì hàng thủ
Làm khách trên sân Southampton tại vòng 17 Premier League, Arsenal hứng chịu trận thua 2-3 và bị cắt mạch 22 trận bất bại trên mọi đấu trường. Nhìn vào những...
Arsenal cuối cùng cũng thua, Emery nháo nhào đòi mua sắm mùa đông
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau thất bại 2-3 trên sân Southampton ở vòng 17 Premier League 2018/19.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X