Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tôi đã từ chối Inter, Chelsea và M.U để tới Trung Quốc"

Thứ Ba 01/03/2016 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Ezequiel Lavezzi vừa chia sẻ rằng anh đã từ chối Inter, Chelsea và Man United để tới thi đấu tại Trung Quốc. Theo nhận định của ngôi sao người Argentina thì đây là một quyết định hoàn toàn đúng đắn.

Lavezzi chia tay PSG
Lavezzi đã từ chối M.U và Chelsea để tới Trung Quốc thi đấu
Với việc bị mất chỗ đứng tại PSG vào tay các ngôi sao như Lucas Moura, Ibrahimovic hay Cavani, tiền đạo Ezequiel Lavezzi đã buộc phải chia tay nước Pháp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tuy nhiên, khác với những lời đồn đoán sẽ chuyển tới thi đấu cho Barca hay Man United, điểm đến của cầu thủ người Argentina là CLB Hebei China Fortune ở tít tận Trung Quốc xa xôi.

Cũng như nhiều ngôi sao ở châu Âu đã cập bến đất nước Đông Á trước đó, mức đãi ngộ mà Lavezzi nhận được là rất khủng. Theo báo giới Pháp, tiền đạo 30 tuổi sẽ nhận được 15 triệu euro/năm tại Trung Quốc. Con số này giúp chân sút tới từ Nam Mỹ vươn lên trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 5 thế giới (sau Ronaldo, Messi, Ibrahimovic và Muller). Chính vì thế, không quá bất ngờ khi theo tiết lộ của Lavezzi mới đây, Hebei China Fortune đã đánh bại các đại gia như M.U hay Chelsea để có được chữ ký của anh.
Mourinho muốn mang về M.U 5 hậu vệ đẳng cấp
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, HLV Mourinho đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt M.U. Vị chiến lược gia người Bồ còn lên kế hoạch mang về Old Trafford tới 5...
“Tôi đã có thể ký hợp đồng với Inter, Chelsea hoặc Manchester United. Nhưng tôi đã quyết định tới Trung Quốc thi đấu. Đó là một quyết định quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Tôi tin chắc rằng mình sẽ gặp phải nhiều thử thách tại đây. Tôi rất thích chiến lược phát triển của CLB. Đó là lý do chính thuyết phục tôi tới Hebei bên cạnh vấn đề tài chính. Tôi cũng rất ấn tượng với văn hóa Trung Quốc. Vì thế, tới đây chơi bóng thực sự là một trải nghiệm thú vị.”

Lavezzi cũng thừa nhận rằng sự nghiệp thi đấu quốc tế của anh sẽ đi đến hồi kết với quyết định rời khỏi châu Âu này. Tuy nhiên, ngôi sao xuất thân từ xứ sở Tango vẫn nhận định rằng đây là một nước đi khá đúng đắn. “Tôi nghĩ là cơ hội lọt vào đội tuyển quốc gia của tôi giờ đã không còn. Nhưng tôi đã đưa ra quyết định chơi bóng tại đây và tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho CLB này.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X