Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Sevilla xác nhận đã đàm phán chuyển sang Man City

Thứ Hai 23/11/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jules Kounde xác nhận rằng mùa hè vừa qua đã có cuộc đàm phán chuyển nhượng với HLV Pep Guardiola của Man City.

Hậu vệ của Sevilla có thể đã chuyển đến sân Etihad nhưng thương vụ không được hoàn thành.

Kounde liên hệ với Man City

Jules Kounde xác nhận đã đàm phán chuyển sang Man City hình ảnh
Kounde nổi lên trong màu áo Sevilla

Jules Kounde nằm trong thành phần Sevilla vô địch Europa League mùa trước với chiến thắng trước Inter trong trận chung kết. Anh tiếp tục duy trì phong độ cao và được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu ở vị trí của mình.

Khi đi tìm sự nâng cấp cho hàng thủ, Man City đã nhắm đến Kounde. Cựu thành viên Bordeaux đã xác nhận có sự thương thảo với đối tác nước Anh. “Vâng, tôi đã nói chuyện với Pep Guardiola thông qua điện thoại”, Kounde nói với Canal Football Club.

“Chúng tôi đã nói chuyện bằng tiếng Tây Ban Nha. Tất cả mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Tôi quan tâm đến việc đến Man City và muốn được đảm bảo rằng sẽ được ra sân. Nhưng thương vụ đã không diễn ra.”

Thực tế là Guardiola đã chuyển sang trung vệ Ruben Dias của Benfica trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Trong khi đó, Kounde vẫn hoàn thiện ở Sevilla và được nhắm đến có suất dự Euro 2020 cùng ĐT Pháp.

Cầu thủ sinh năm 1998 đã có 5 lần khoác áo U21 Pháp nhưng tới nay chưa chơi cho ĐTQG. Kounde nói: “Mục tiêu của tôi là chức vô địch châu Âu. Khi giải đấu bị hoãn lại, nó càng thúc đẩy tôi.”

“Đó là cái đích tôi không ngừng chiến đấu. Đó là điều sẽ thôi thúc tôi mỗi ngày.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X