Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cứu tinh của Arsenal tiết lộ từng khóc rất nhiều vì chấn thương

Thứ Bảy 09/01/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Martinelli thừa nhận rằng chấn thương đầu gối nghiêm trọng gặp phải vào tháng 6 đã khiến anh bị tổn thương rất nhiều cả về thể chất lẫn tinh thần.

Martinelli dính chấn thương

Gabriel Martinelli đã gặp tai nạn trong quá trình tập luyện mùa hè năm ngoái. Tưởng chừng chấn thương đầu gối không quá nặng song tiền đạo người Brazil đã phải tiến hành phẫu thuật.

Gabriel Martinelli tiết lộ từng khóc rất nhiều vì chấn thương hình ảnh
Martinelli tái xuất ấn tượng sau chấn thương

Sau nhiều tháng hồi phục, Martinelli đã có sự tái xuất ấn tượng. Chân sút 19 tuổi thể hiện nguồn năng lượng đáng kinh ngạc, góp phần vào 3 chiến thắng liên tiếp của Arsenal trước Chelsea, Brighton, West Brom, giúp họ vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH Premier League thay vì cận kề nhóm xuống hạng như trước.

Chia sẻ câu chuyện

Martinelli chia sẻ với Daily Mail về những gì đã trải qua: “Tôi chuẩn bị nhận bóng và cảm thấy hơi đau ở đầu gối. Nó chưa nặng đến mức khiến tôi ngừng luyện tập. Nhưng sau buổi hôm đó, tôi nói với các nhân viên y tế rằng đã bị đau.”

“Họ bảo tôi hãy nghỉ ngơi và nếu tôi cảm thấy vẫn còn đau vào ngày hôm sau, hãy cho họ biết. Khi tỉnh dậy, tôi cảm thấy nhức nhối nhưng vẫn có thể đi lại. Lúc đầu, tôi nghĩ nó không có gì, nhưng đó là một cơn đau mà tôi chưa bao giờ cảm thấy trước đây.”

Mikel Arteta
Arteta đã dành nhiều tình cảm cho học trò

“Tôi đã đến trụ sở CLB để kiểm tra và bộ phận y tế nói rằng không ổn lắm. Tôi sẽ cần đến phẫu thuật. Thông tin này đã khiến tôi đau đớn. Tôi đã khóc rất nhiều.”

Martinelli, người đã gia nhập Arsenal từ Ituano vào năm 2019 cũng tiết lộ rằng HLV Mikel Arteta đã động viên mình rất nhiều: “Arteta đã nói chuyện với tôi trong quá trình hồi phục. Ông ấy luôn gọi điện để biết tình trạng của tôi thế nào ngay cả khi tôi trở về Brazil một thời gian.”

“Khi CLB cần đến, Arteta lại nói chuyện với tôi, hỏi tôi đã sẵn sàng thi đấu chưa. Tôi nói có. Tôi vẫn thấy hơi đau ở đầu gối, nhưng các bác sĩ nói rằng không sao cả. Tôi chưa thể chơi hết 90 phút, sẽ cần thêm thời gian. Mục tiêu của tôi là trở nên tốt hơn và cống hiến cho Arsenal.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X