Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling thừa nhận đang trải qua một mùa giải siêu kỳ lạ

Thứ Ba 13/04/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Anh mới chia sẻ về phong độ tại Man City trong bối cảnh không được đảm bảo suất đá chính thường xuyên ở mùa này.

Raheem Sterling đã đóng một vai trò quan trọng trong thành công của Man City tại các giải quốc nội 5 năm qua mà tiêu biểu là 2 chức vô địch Premier League liên tiếp (2017-18 và 2018-19).

Raheem Sterling
Sterling dần mất suất đá chính tại Man City

Tới nay, Sterling đã ghi được 113 bàn trên mọi đấu trường cho Man City. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi đã dần phải làm quen với băng ghế dự bị ở mùa này.

Thực tế là bản thân Sterling rất chật vật trong việc duy trì sự ổn định. Trước trận lượt về tứ kết Champions League với Borussia Dortmund, tuyển thủ Anh đã chia sẻ về tình hình của mình với cựu danh thủ Rio Ferdinand trên sóng BT Sport:

“Trước tiên cần phải nhắc trước là đừng hiểu sai ý tôi nói sau đây.  Mùa này đối với cá nhân tôi thật sự kỳ lạ. Nhưng tuy nhiên, tôi vẫn tận hưởng thứ bóng đá của mình và cống hiến tối đa cho đội bóng. Nếu không ghi bàn hoặc làm điều gì đó để giúp đội bóng, thì kể cả có được ra sân tôi cũng không cảm thấy vui. Tất nhiên tôi vẫn hài lòng nếu Man City giành được chiến thắng.

Sterling đã ra sân 41 lần cho Man City trong mùa 2020-21, đóng góp 13 bàn thắng và 11 đường kiến tạo. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh giàu tốc độ này mới chỉ ghi được 9 bàn ở Premier League, ít hơn tới 11 bàn so với mùa trước.

Trong chiến thắng 2-1 trên sân nhà của Man City trước Dortmund vào tuần trước, Sterling đã bị bỏ lại trên băng ghế dự bị. Chưa rõ ngôi sao này có được xuất phát trước đội bóng Đức trong trận lượt về tới đây không khi mới gây thất vọng trận thua 1-2 của Man xanh trước Leeds tại Premier League hồi cuối tuần vừa rồi.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X