Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: “Tương lai Arsenal sẽ rất xán lạn!”

Thứ Sáu 17/09/2021 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mikel Arteta, tương lai phía trước của Arsenal có rất nhiều triển vọng bất chấp khởi đầu mùa giải kém cỏi.

Arsenal tụt xuống cuối cùng trên BXH Premier League sau 3 trận đầu tiên. Ngày ra quân, “Pháo thủ” thất bại 0-2 trước Brentford mới thăng hạng. Sau đó, họ lần lượt trắng tay trước Chelsea 0-2 và Man City 0-5.

Arsenal vừa có chiến thắng 1-0 trước Norwich
Arsenal vừa có chiến thắng 1-0 trước Norwich

Cuối tuần trước, Arsenal đã được thúc đẩy tinh thần bằng chiến thắng 1-0 trước Norwich. Qua đó, áp lực lên HLV Mikel Arteta được giảm bớt. Arsenal vẫn còn rất nhiều điều cần chứng tỏ trước khi họ có thể được xem là một thế lực đáng gờm tại nước Anh như trước đây.

Dù vậy, Arteta tự tin rằng dự án dài hạn anh đang được giao phó sẽ sớm cho thấy kết quả. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói trong một cuộc họp báo: “Tôi thực sự có thể nhìn thấy ánh sáng.”

“Tôi có thể nói rằng tôi luôn tích cực trong mọi lúc. Tôi đã nhìn thấy ánh sáng và thậm chí là rất rực rỡ. Có thể có những đoạn đường gập ghềnh trong hành trình đó, nhưng tôi nhìn thấy rất nhiều ánh sáng.”

Arteta nói thêm về cách ông đối mặt với những lời chỉ trích đến sau trận thua Man City: “Cuộc sống mang đến cho bạn những điều bất ngờ mà bạn không thể biết. Có một số điều mà bạn không thể kiểm soát được.”

Mikel Arteta
Arteta tự tin vào tương lai của Arsenal

“Điều gì đến với bạn cũng là có lý do. Đôi khi chúng ta không muốn nhận, nhưng chúng đến là có lý do và có thể là chính đáng. Kế đến là cách bạn tiếp nhận nó và cách bạn phản ứng. Cách mọi người xung quanh tôi phản ứng cũng chính là cách mà tôi phản hồi.”

“Đó là lý do tại sao mọi chuyện ổn. Thật khó khăn bởi vì có những đau đớn, bạn muốn nhìn thấy cái gì đó khác biệt. Nhưng những gì bạn muốn không phải lúc nào cũng xảy ra. Mọi thứ xảy ra đều có lý do và có thể những gì đang xảy ra là tất yếu.”

“Có thể nó thực sự tốt cho CLB và cho bản thân tôi. Mọi thành viên đang cùng nhau giải quyết tình hình. Dù thế nào, chúng tôi phải có niềm tin.”

Vào thứ 7 tới, Arsenal sẽ làm khách trên sân Burnley và một chiến thắng nữa có thể giúp họ vươn lên nửa trên BXH Premier League. Vài ngày sau, “Pháo thủ” sẽ gặp Wimbledon ở vòng 3 cúp Liên đoàn trước khi đụng Tottenham ở derby bắc London đầu tiên trong mùa giải.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X