Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Man City tự tin ghi bàn ở mọi cơ hội có được

Thứ Bảy 11/07/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden tin rằng anh đang có phong độ tuyệt vời trong những tuần gần đây.

Cầu thủ 20 tuổi này cảm thấy mình có thể ghi bàn với mọi cơ hội có được cho Man City.

Foden chơi rất hay

Phil Foden đã ghi 4 bàn ở Premier League mùa này, tất cả tới sau khi bóng đá Anh trở lại sau 3 tháng nghỉ tránh dịch. Sao trẻ Man City đã ra sân 6 trận trên mọi đấu trường sau khi toàn đội thi đấu lại.

Phil Foden tự tin ghi bàn ở mọi cơ hội có được hình ảnh
Phil Foden đạt phong độ cao sau dịch

Foden hài lòng với phong độ hiện tại của mình cho Man City. Cầu thủ 20 tuổi tin rằng sẽ còn nâng cao thành tích hơn nữa trước khi mùa giải kết thúc. Anh nói với Sky Sports:

Muốn ghi nhiều bàn

“Tôi cảm thấy thực sự tự tin trước khung thành. Mỗi khi có cơ hội, tôi đều cảm thấy như mình sẽ ghi bàn. Tôi chỉ thích ghi bàn và đó là điều tôi luôn muốn làm trong tập luyện.”

“Tôi đã ở phong độ ổn trước khi mùa giải tạm nghỉ. Giờ đây tôi lại bay cao. Trong giai đoạn cách ly, tôi đã cố gắng hoàn thiện một số thứ và trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi nghĩ rằng đã có khởi đầu tốt khi mùa giải khởi động lại và tôi chỉ muốn tiếp tục duy trì phong độ.”

Phil Foden va Man City thang Burnley
Sao trẻ muốn đóng góp nhiều hơn cho Man City

“Mọi người đều được trao thời gian thi đấu nên tôi thực sự thích vào lúc này. Guardiola đã nói với tôi rằng ông ấy thích tôi chơi trong và xung quanh vòng cấm.”


Foden đã chơi ở một số vị trí khác nhau cho Man City trong mùa này. Anh chuyển từ tiền vệ trung tâm sang dâng cao hơn rồi được triển khai ở cả hai cánh trong những trận đấu gần đây.

Foden hy vọng có thể tiếp tục thể hiện sự linh hoạt của mình: “Thật tốt nếu bạn có thể chơi ở càng nhiều vị trí càng tốt. Tôi có thể chơi ở trung tâm cũng như hai cánh. Tôi muốn chơi ở những vị trí khác nhau. Tôi muốn mình đa năng.”

“Về phòng ngự, pressing từ sân bên kia và mọi thứ. Tôi nghĩ mình đã có sự tiến bộ nhiều hơn mùa trước.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X