Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: “Tôi cảm thấy mình như một phần của gia đình Chelsea”

Thứ Hai 19/04/2021 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel đã nói về 3 tháng đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Chelsea với thành tích gần như không thể tốt hơn.

Chelsea đã đánh bại Man City với tỷ số 1-0 tại sân Wembley vào đêm thứ 7 ở bán kết cúp FA. Họ giành quyền lọt vào chung kết gặp Leicester City – đội vượt qua Southampton với tỷ số tương tự vào ngày 15 tháng 5 tới.

Chelsea vs Man City
Chelsea tiến bộ rõ rệt trong 3 tháng qua

Chiến tích này tiếp tục tô đậm sự thăng tiến của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel. Cựu HLV PSG ký hợp đồng 18 tháng thay thế Frank Lampard vào tháng 1 và liên tục mang về những kết quả tốt cho The Blues.

Giao kèo ngắn hạn song Tuchel không lo lắng và hy vọng sẽ có được những cuộc đàm phán nối dài thời gian gắn bó thông qua thành công trên sân cỏ. HLV người Đức nói với các phóng viên:

“Tôi cũng từng có suy nghĩ về thời hạn hợp đồng. Nhưng chỉ sau 5, 10 phút, tôi nói với bản thân rằng không có vấn đề gì cả. Tôi đòi hỏi bản thân mình phải cống hiến, tạo ra tác động và trở thành người tốt nhất có thể.”

HLV Tuchel
HLV Tuchel muốn ở lại The Blues lâu hơn

“Vì vậy, điều này sẽ không thay đổi trong tương lai. Nếu tôi xứng đáng ở lại, tôi sẽ rất vui và sẽ cố gắng ở lại càng lâu càng tốt. Tôi cảm thấy mình là một phần của gia đình Chelsea. Chelsea là một CLB siêu chuyên nghiệp.”

“Chúng tôi được hỗ trợ về mọi mặt và có một đội hình tuyệt vời. Thật vui khi được sát cánh và chiến đấu cùng họ. Thành thật mà nói tôi không quan tâm đến những gì ghi trong hợp đồng. Tôi cần cho thấy xứng đáng ở lại lâu hơn.”

“Nếu tôi xứng đáng, tôi sẽ ở lại lâu hơn, bất kể giấy tờ thế nào. Đây là điều tôi đòi hỏi ở bản thân và cảm thấy thoải mái vào lúc này. Tôi đang ở đúng nơi, đúng thời điểm. Để ở lại lâu hơn, tôi cần mang lại những điều tích cực này qua tuần khác.”

Cùng với việc lọt vào chung kết cúp FA, Chelsea còn có mặt ở bán kết Champions League, nơi họ sẽ đối đầu với Real Madrid. The Blues cũng đã thăng từ vị trí thứ 10 lên thứ 5 Premier League dưới thời Tuchel. Họ chỉ còn kém đội đứng thứ 4 là West Ham có 1 điểm và chơi ít hơn 1 trận.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X