Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish bóng gió không màng sự chèo kéo của MU

Thứ Hai 02/03/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Aston Villa, Jack Grealish cho biết vẫn hoàn toàn tập trung vào CLB hiện tại dù được Man United chèo kéo.
 

Grealish và quá khứ thăng trầm


Jack Grealish đã thể hiện tiềm năng của mình từ khi chưa đầy 20 tuổi tại Aston Villa. Cùng đội bóng này trở lại Premier League mùa 2019-20, tiền vệ 24 tuổi đã thực sự trưởng thành.

Với tấm băng đội trưởng trên tay, Grealish luôn là niềm hy vọng số 1 của Aston Villa. Từng có một quá khứ gắn với nhiều bê bối ngoài sân cỏ song cầu thủ người Anh cho biết đã tập trung vào chuyên môn nhiều hơn.

Jack Grealish bóng gió không màng sự chèo kéo của MU hình ảnh
Grealish tập trung vào Aston Villa dù được MU liên hệ


Tập trung cho hiện tại


Grealish nói với Sky Sports: “Tôi rất khác biệt so với trước đây. Tất cả mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của tôi, dù tốt hay xấu đã khiến tôi trở thành một người như ngày hôm nay. Tôi sẽ không nuối tiếc bất cứ điều gì.”

“Mọi người đều biết tôi đã nhận những đánh giá tiêu cực từ báo chí khi còn trẻ. Nhưng tôi sẽ không thay đổi nó. Điều đó làm nên tôi ngày hôm nay. Tôi nghĩ rằng tôi đã bắt đầu một chương mới.”

“Trong năm qua, có một số thứ xảy ra và tôi đã bị chấn thương. Tôi từng 2 lần chấn thương nặng cách đây vài năm và phải rất nỗ lực trở lại. Tôi đã có thời gian ngồi ngoài 3 đến 4 tháng và thực sự lúc đó, mọi thứ bắt đầu.”

“Bạn bắt đầu suy nghĩ về những gì bạn thực sự muốn đạt được. Khi còn trẻ, tôi có thể còn hơi non nớt, nhưng bây giờ tôi biết tôi muốn làm gì trong sự nghiệp: chơi cho Aston Villa, chơi cho ĐT Anh và giành các danh hiệu. Đó là mục tiêu.”


Hiện tại, Aston Villa của Grealish vẫn đang ngấp nghé khu vực xuống hạng với chỉ 1 điểm nhiều hơn 3 đội cuối cùng. Nhưng họ lại làm nên bất ngờ lớn ở cúp Liên đoàn khi vượt qua các tên tuổi là Liverpool và Leicester để vào chung kết gặp Man City đêm chủ nhật này.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X