Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Toddy Boehly vung tiền giúp Tuchel mua 6 ngôi sao

Thứ Bảy 25/06/2022 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, ông chủ mới Toddy Boehly sẽ cấp cho HLV Thomas Tuchel ít nhất 200 triệu bảng để đưa về 6 bản hợp đồng mới ở Hè 2022.

Chelsea sắp chi lớn trên thị trường chuyển nhượng

Chelsea đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có tân binh nào ở Hè 2022. Trong thời gian vừa qua, họ đang làm mới ban lãnh đạo của CLB. Giám đốc Marina Granovskaia và Chủ tịch Bruce Buck đã rời đi, The Blues hiện đang đàm phán tìm người thay thế.

Song song với việc hoàn thiện bộ máy lãnh đạo, họ cũng bắt đầu tập trung vào việc tuyển quân. Theo Telegraph, ông chủ mới Toddy Boehly sẽ cấp cho HLV Thomas Tuchel ít nhất 200 triệu bảng để đưa về 6 bản hợp đồng mới ở Hè 2022.

 

Toddy Boehly vung tien giup Tuchel mua 6 ngoi sao
Toddy Boehly vung tiền giúp Tuchel mua 6 ngôi sao

Chelsea sẽ tìm cách tăng cường tuyến tiền đạo của mình sau khi Romelu Lukaku trở lại Inter dưới dạng cho mượn. Raheem Sterling là mục tiêu chính nhưng tuyển thủ Anh muốn được đảm bảo suất đá chính. Mùa giải vừa rồi anh từng phải ngồi dự bị thường xuyên dưới thời Pep Guardiola ở Man City.

Một bộ ba tuyển thủ Brazil, Gabriel Jesus, Raphinha và Richarlison cũng đang được theo dõi. Ngoài ra tăng cường hàng thủ cũng được ưu tiên hàng đầu của Tuchel sau sự ra đi của Andreas Christensen và Antonio Rudiger. Đội bóng thành London vẫn đang quan tâm đến Jules Kounde của Sevilla, và mới nhất Matthijs de Ligt của Juventus cũng được đưa vào tầm ngắm. 

Tuchel cũng có thể tìm cách bổ sung cho vị trí hậu vệ cánh khi mà cả Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta đều có thể rời đi, họ đang được Barca quan tâm. Azpilicueta hết hạn hợp đồng nhưng vẫn chưa được gia hạn, trong khi đó Alonso thừa nhận muốn trở lại Tây Ban Nha chơi bóng. 

Một nguồn tin nói với The Telegraph: “Tuchel đang nỗ lực để hoàn thiện đội hình. Ông ấy muốn đảm bảo rằng Chelsea có một hàng thủ tốt. Có chiều sâu ở hàng tiền vệ và có một tiền đạo thực sự giỏi. Chelsea có thể đưa về 5 đến 6 bản hợp đồng mới ở Hè năm nay”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X