Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Todd Boehly rời ghế Giám đốc thể thao của Chelsea

Thứ Ba 10/01/2023 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Telegraph, Todd Boehly đã từ chức Giám đốc thể thao tạm thời của Chelsea. Ông đã tìm được người thay thế mình đảm nhiệm vai trò này. 

Doanh nhân người Mỹ hiện đang là Chủ tịch của Chelsea sau vụ mua lại The Blues với giá 4 tỷ bảng vào mùa Hè năm ngoái. Sau khi tiếp quản, Todd Boehly đã đưa ra quyết định gây tranh cãi khi sa thải Giám đốc thể thao Marina Granovskaia và cố vấn kỹ thuật Petr Cech.

Boehly tự bổ nhiệm mình làm giám đốc thể thao tạm thời, ông hứa sẽ giám sát hoạt động chuyển nhượng của câu lạc bộ cùng với HLV lúc bấy giờ là Thomas Tuchel cho đến khi tìm được người thay thế lâu dài. Sau 6 tháng, tờ Daily Telegraph đưa tin, Todd Boehly đã từ chức Giám đốc thể thao tạm thời của Chelsea. 

Todd Boehly roi ghe Giam doc the thao cua Chelsea

Todd Boehly rời ghế Giám đốc thể thao của Chelsea

Christopher Vivell và Paul Winstanley lần lượt đến từ RB Leipzig và Brighton, Chelsea cũng sắp đón Joe Shields và Laurence Stewart vào tháng 2 khi họ hết hợp đồng tại Southampton và Monaco. Những người này sẽ đảm nhiệm các vai trò mới ở The Blues, trong đó một người sẽ trở thành Giám đốc thể thao của CLB. 

Trong thời gian ngắn ngủi Boehly nắm quyền, Chelsea đã đã chi tiêu rất tốn kém. The Blues đã chi 278,4 triệu bảng cho các cầu thủ mới, Tuy nhiên, phần lớn những bản hợp đồng này chưa đáp ứng được kỳ vọng, với những cái tên như Wesley Fofana, Marc Cucurella, Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly và Pierre-Emerick Aubameyang đều gây thất vọng.

Chelsea chỉ xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, kém 10 điểm so với Top 4. Họ cũng bị Man City loại ở cả cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. Điều này đều gây áp lực không nhỏ lên HLV Graham Potter, nhưng báo chí Anh khẳng định Boehly vẫn tin tưởng cựu HLV Brighton. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X