Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Todd Boehly rạng rỡ nhất kể từ khi tiếp quản Chelsea

Thứ Tư 08/03/2023 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood cho rằng ông chủ Todd Boehly là người vui nhất sau chiến thắng của Chelsea trước Dortmund.

Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Dortmund trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23. Để thua 0-1 ở lượt đi, The Blues buộc phải thắng trên sân Stamford Bridge mới có thể giành vé vào chơi ở vòng tứ kết.

Ở thế chân tường, thầy trò Graham Potter đã chơi tốt hơn và ghi được hai bàn thắng, qua đó lọt vào vòng tứ kết Champions League. Raheem Sterling và Kai Havertz là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà, như vậy là đội bóng thành London vượt qua Dortmund với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.

Todd Boehlyrang ro sau chien thang cua Chelsea truoc Dortmund

Todd Boehlyrạng rỡ sau chiến thắng của Chelsea trước Dortmund

Cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood cho rằng ông chủ Todd Boehly là người vui nhất sau chiến thắng của Chelsea trước Dortmund. Ông nói: “Thật là một kết quả tuyệt vời cho Chelsea. Tôi thấy Todd Boehly cười rất tươi trên khán đài, đây là nụ cười rạng rỡ nhất kể từ khi ông ấy tiếp quản câu lạc bộ".

“Chelsea đã giành một chiến thắng quan trọng, đây có thể là bước ngoặt cho kỷ nguyên Potter. Ông ấy đã có một chiến thuật hợp lý, bạn có thể thấy sự nhẹ nhõm trên khuôn mặt của ông ấy sau trận đấu. Potter xứng đáng được hưởng điều này."

Sau chiến thắng trước Dortmund, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Leicester ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23. The Blues đang xếp ở giữa bảng xếp hạng, họ cần một chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X