Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Todd Boehly quyết kéo Declan Rice về Stamford Bridge

Thứ Sáu 07/10/2022 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graham Potter được cho là đang yêu cầu tỷ phú Todd Boehly thực hiện thương vụ chiêu mộ Declan Rice cho Chelsea vào mùa Hè 2023.

Chelsea nối đàm phán vụ Declan Rice

Declan Rice đã trưởng thành vượt bậc trong những mùa giải gần đây, anh đang là trụ cột không thể thay thế của West Ham và ĐT Anh. Cầu thủ sinh năm 1999 này được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

Không chỉ chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, Declan Rice còn có thể đá trung vệ. Anh đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn. Chelsea là một trong những đội bóng thèm khát cầu thủ 23 tuổi. Ở Hè 2022, The Blues đã bày tỏ sự quan tâm đến Rice, nhưng rút lui vì West Ham hét giá 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Chelsea noi dam phan vu Declan Rice

Chelsea nối đàm phán vụ Declan Rice

Bây giờ khi mà N'Golo Kante thường xuyên dính chấn thương còn Jorginho thi đấu không thực sự bùng nổ, Chelsea đã nối lại đàm phán để hy vọng có được Declan Rice. Graham Potter được cho là đang yêu cầu tỷ phú Todd Boehly thực hiện thương vụ chiêu mộ cầu thủ của West Ham vào mùa Hè 2023.

Theo Mirror, Chủ tịch Todd Boehly cũng rất ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ người Anh, và ông sẵn sàng chi tiền qua đó đưa cầu thủ sinh năm 1999 về sân Stamford Bridge. Tất nhiên, Chelsea không chấp nhận chi 150 triệu bảng như phía West Ham yêu cầu, họ hy vọng số tiền 100 triệu bảng sẽ thuyết phục “Búa tạ” nhả ngôi sao của mình. 

Về phần Rice, anh khẳng định vẫn hài lòng với cuộc sống ở West Ham. Bản thân tiền vệ này tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu, trước mắt là nỗ lực để có thành tích tốt cùng tuyển Anh ở VCK World Cup 2022.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X