Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Todd Boehly có bước đi mới sau khi Chelsea sa sút

Thứ Năm 23/02/2023 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ tiến hành nâng cấp khu tập luyện, chủ sở hữu Todd Boehly muốn có thêm một phòng thư giãn với những công nghệ hiện đại nhất. 

Chelsea đang gây thất vọng rất lớn. Họ chỉ xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 đến 11 điểm. The Blues cũng đã dừng bước ở FA Cup và cúp Liên đoàn Anh. Họ cũng đứng trước nguy cơ bị loại ở đấu trường Champions League. Ở trận lượt đi vòng 1/8, Chelsea thua 0-1 trên sân của Dortmund. 

Theo Evening Standard, Chelsea đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp với huấn luyện viên trưởng Graham Potter trong bối cảnh đội bóng thi đấu rất tệ. Theo đó chủ sở hữu Todd Boehly và Behdad Eghbali, những người ủng hộ cựu HLV Brighton muốn nghe kế hoạch giải cứu đội bóng của ông.

Todd Boehly muon nang cap khu tap luyen cua Chelsea

Todd Boehly muốn nâng cấp khu tập luyện của Chelsea

Ngoài ra, Todd Boehly và Graham Potter còn bàn về việc nâng cấp cho khu liên hợp đào tạo Surrey năm sao của họ. Ngoài khu vực tiếp khách rộng hơn, Chelsea còn muốn xây dựng phòng tập thể dục, hồ bơi và trung tâm phục hồi chức năng.

Todd Boehly muốn có thêm một phòng thư giãn với những công nghệ hiện đại nhất. Các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp đã được tuyển dụng để trang trí các bức tường bằng các cụm từ tạo động lực cho các cầu thủ. Potter muốn ban huấn luyện và các cầu thủ đều cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn khi bắt đầu làm việc.

Hiện tại, chỉ có trung tâm y tế bên cạnh nơi tập luyện của Chelsea, và Todd Boehly hy vọng sau khi có thêm phòng thể dục, hồ bơi, phòng thư giãn, các cầu thủ sẽ được tạo những điều kiện tốt nhất để tập luyện và thi đấu. Dự kiến tỷ phú người Mỹ sẽ phải bỏ ra vài chục triệu bảng cho việc nâng cấp cho khu liên hợp đào tạo Surrey.

@bongda24h.vn.official Bước đi mới của Chelsea #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #footballtiktok #tiktoknews #chelsea #chelseafc ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X