Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Toby Alderweireld nói gì khi không thể tới MU?

Thứ Tư 12/09/2018 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toby Alderweireld nói về tin đồn chuyển tới MU, cầu thủ người Bỉ khẳng định anh chưa khi nào ở rất gần Old Trafford như báo chí đồn thổi.

MU không thể chiêu mộ thành công Alderweireld


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, HLV Jose Mourinho đã rất muốn mang về một trung vệ đẳng cấp. Ông thầy người Bồ muốn BLĐ Quỷ đỏ đàm phán đưa về trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham, người không thường xuyên được ra sân ở mùa giải vừa rồi.
 
Toby Alderweireld nói về tin đồn chuyển tới MU hình ảnh

Alderweireld không tới MU ở Hè 2018


Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1989, họ tin rằng Tottenham sẽ đồng ý bán ngôi sao của mình. Theo ESPN, Alderweireld đã ở rất gần M.U, cầu thủ người Bỉ muốn tới Old Trafford để chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Mourinho.

Tuy nhiên, mọi thứ đã không thể hoàn tất trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 khép lại. Cụ thể, Tottenham đã tỏ ra vô cùng cứng rắn, họ đã từ chối tất cả những lời đề nghị của Man đỏ dành cho trung vệ 29 tuổi.

Không mua được Alderweireld khiến Mourinho tỏ ra thất vọng, ông thầy người Bồ muốn Man đỏ nối lại đàm phán vào tháng 1 năm 2019. Cựu HLV Chelsea vẫn nuôi hy vọng chiêu mộ Alderweireld.
 

Alderweireld nói về việc không thể tới MU

 

Toby Alderweireld nói về tin đồn chuyển tới MU, cầu thủ người Bỉ khẳng định anh chưa khi nào ở rất gần Old Trafford như báo chí đồn thổi.
 
Toby Alderweireld

Toby Alderweireld nói về việc được MU quan tâm


“Tôi không biết M.U có thực sự quan tâm đến mình hay không, tôi chỉ biết rằng thông tin tôi ở rất gần Old Trafford là không chính xác. Tôi chưa hề đàm phán với họ, tôi cũng không đạt được thỏa thuận nào với M.U cả”.

“Tôi thất vọng vì không được đá chính thường xuyên, nhưng tôi và người đại diện của mình hiểu rằng Tottenham vẫn muốn giữ tôi ở lại. Tôi hạnh phúc khi tiếp tục được gắn bó với Spurs. Tôi đang cố gắng chiến đấu để cạnh tranh vị trí đá chính”.

Trung vệ người Bỉ hiện vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Tottenham, dù hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến Hè 2020. Nếu Spurs không gia hạn thành công với cầu thủ 29 tuổi trong thời gian tới, vào Hè 2019 đội bóng nào muốn có Alderweireld sẽ chỉ phải chi ra 25 triệu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X