Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chê M.U sa sút, trung vệ khủng đổi ý muốn ở lại Tottenham

Thứ Ba 28/05/2019 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toby Alderweireld muốn ở lại Tottenham. Hậu vệ người Bỉ đã và đang có liên hệ với Manchester United song dường như đã thay đổi ý định chia tay Spurs.

Những tin đồn Manchester United muốn phá vỡ hợp đồng với Toby Alderweireld vẫn đang xuất hiện. Tuy nhiên, trung vệ này dường như quyết định ở lại Tottenham mùa tới.
 

M.U quan tâm Alderweireld


Hợp đồng của Toby Alderweireld với Tottenham chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Mùa trước, những tưởng trung vệ 30 tuổi đã nói lời chia tay Spurs khi được Man United dành sự quan tâm đặc biệt.

Toby Alderweireld muốn ở lại Tottenham mùa tới hình ảnh
M.U dành sự quan tâm lớn cho Alderweireld

Tuy nhiên, sau cùng M.U đã không thể đáp ứng yêu cầu về giá cả của Tottenham và thương vụ này đổ bể. Thời gian qua đi, Quỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ Alderweireld. Họ dự định chi 25 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng chỉ còn hiệu lực tới hè 2020 của trụ cột Spurs.
 

Nhưng nghiêng về ở lại Spurs


Thời gian trôi qua, sức hút của M.U với Alderweireld dường như đã thay đổi. Với việc chỉ cán đích thứ 6 tại Premier League 2018/19, Quỷ đỏ không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Ngược lại, CLB chủ quản của Alderweireld là Tottenham lại có được điều đó khi đứng thứ 4 giải quốc nội.

Toby Alderweireld

Nhưng Toby Alderweireld muốn ở lại Tottenham


Vì cơ hội chơi bóng ở Champions League, có vẻ Toby Alderweireld muốn ở lại Tottenham. “Tôi sẽ nói điều tương tự mà tôi đã nói trong vài năm qua”, trung vệ giàu kinh nghiệm của Spurs nói với Sport360 khi được hỏi về tương lai.

“Trọng tâm duy nhất là Spurs, với điều này, tôi nghĩ mình đã có một mùa giải tốt. Tôi còn 1 năm trong hợp đồng của mình và trong suy nghĩ, tôi muốn chơi cho Spurs mùa tới.”

Hiện Alderweireld đang cùng các đồng đội tại Tottenham chuẩn bị chu đáo cho Champions League với Liverpool đêm thứ 7 tới (1/6) tại sân Wanda Metropolitano ở Madrid. Với việc đối thủ sở hữu mũi đinh ba đáng sợ Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino, vai trò của trung vệ người Bỉ cùng hàng thủ Spurs sẽ rất quan trọng.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X