Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Toby Alderweireld lên tiếng về tin đồn chuyển tới MU

Thứ Sáu 03/08/2018 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toby Alderweireld phát biểu về tương lai, ngôi sao người Bỉ không quan tâm đến những tin đồn chuyển tới Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Alderweireld là mục tiêu hàng đầu của M.U


Ngay khi mùa giải 2017/18 khép lại, rất nhiều những tin đồn liên quan đến việc M.U quan tâm trung vệ Toby Alderweireld. Mourinho ấn tượng với tài năng của cầu thủ 29 tuổi và muốn đưa anh về sân Old Trafford.
 
trung ve Toby Alderweireld

 Toby Alderweireld được M.U quan tâm


Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1989 không cạnh tranh được vị trí đá chính trong màu áo Tottenham, anh phải ngồi dự bị cho bộ đôi Jan Vertonghen và Davinson Sanchez. Để được đá chính nhiều hơn, ngôi sao người Bỉ đã quyết tâm ra đi.

Mourinho đang cần một trung vệ khủng để nâng cấp hàng thủ, ông muốn BLĐ M.U chi đậm mua cầu thủ sinh năm 1989. M.U đã đàm phán mua cầu thủ người Bỉ, song vẫn chưa thể có được điều mình cần.

Đội chủ sân Old Trafford chỉ chấp nhận chi tối đa 44 triệu bảng mua Toby Alderweireld, trong khi đó Tottenham đòi đến 55 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Chính mâu thuẫn về số tiền chuyển nhượng khiến thương vụ này chưa thể thông qua.
 

Alderweireld lên tiếng về tương lai

 

Toby Alderweireld phát biểu về tương lai, ngôi sao người Bỉ không quan tâm đến những tin đồn chuyển tới Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
 
Chelsea mua Toby Alderweireld

Toby Alderweireld không quan tâm đến những tin đồn chuyển nhượng


“Cuối tuần này tôi sẽ trở lại London để chuẩn bị cho mùa giải mới, tôi đang là người của Tottenham, tất cả đều thấy rõ điều đó. Tôi đã cố gắng rất nhiều trong thời gian gần đây, tôi nghĩ rằng mình đã có một kỳ World Cup thành công”.

“Tôi không quan tâm đến những tin đồn chuyển nhượng, tôi chỉ biết rằng hiện tại tôi vẫn là người của Tottenham. Tương lai của tôi hãy hỏi người đại diện và Tottenham, nhiệm vụ của tôi chỉ là tập trung vào thi đấu”.

Trong trường hợp không mua được Alderweireld, M.U sẽ mua Yerry Mina của Barca hoặc Harry Maguire của Leicester. Theo Daily Mail và ESPN, Quỷ đỏ đã tập trung chiêu mộ Mina, họ sẵn sàng chi 35 triệu bảng mua trung vệ người Colombia.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X