Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Toby Alderweireld có câu trả lời cho MU và Arsenal

Thứ Sáu 26/07/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toby Alderweireld lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Bỉ nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu cho Tottenham ở mùa giải tới.

Toby Alderweireld sẽ ở lại Tottenham


Trung vệ Toby Alderweireld là trụ cột của Tottenham trong những mùa giải gần đây, anh duy trì sự ổn định rất lớn. Cầu thủ sinh năm 1989 sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, hợp đồng của anh với Spurs chỉ còn thời hạn 12 tháng, đội bóng nào muốn có cầu thủ này sẽ chỉ phải chi 25 triệu bảng.
 
Toby Alderweireld lên tiếng về tương lai MU và Arsenal méo mặt hình ảnh

Alderweireld nói về tương lai


MU và Arsenal muốn có Toby Alderweireld, hai đội bóng này đang muốn mua thêm trung vệ và đều nhắm tới cầu thủ 30 tuổi như mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, không có lời đề nghị nào cho cầu thủ người Bỉ, và điều khoản cho phép anh ra đi với giá 25 triệu bảng đã chính thức hết hiệu lực.

Khi hợp đồng còn 1 năm, đội bóng nào mua Alderweirald trước ngày 25/7 sẽ chỉ phải bỏ ra 25 triệu bảng. Tuy nhiên, không có đội bóng nào chiêu mộ cầu thủ này, điều đó đồng nghĩa với việc Spurs có thể tự quyết định giá bán ngôi sao của mình, mức giá lúc này của hiện Alderweirald đã tăng lên 40 triệu bảng.

Spurs đang nỗ lực ký hợp đồng mới với cựu sao Atletico Madrid. Toby Alderweireld đòi 150.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, trong khi đó Tottenham chỉ chấp nhận đáp ứng mức lương tối đa 120.000 bảng/tuần. 
Mới nhất, Toby Alderweireld lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Bỉ nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu cho Tottenham ở mùa giải tới.

“Điều khoản giải phóng hợp đồng 1 năm của tôi với Tottenham với giá 25 triệu bảng đã chính thức hết hiệu lực, tôi biết điều đó. TTCN vẫn đang hoạt động và mọi thứ đều có thể xảy ra, song tôi nghĩ mình vẫn sẽ là cầu thủ của Tottenham ở mùa giải tới. Tôi đang nỗ lực cùng Spurs chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X