Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Toby Alderweireld báo tin cực vui cho MU

Thứ Năm 11/10/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toby Alderweireld nói về tương lai, cầu thủ người Bỉ khẳng định quá trình đàm phán hợp đồng mới với Spurs vẫn chưa có gì tiến triển.

Alderweireld chưa gia hạn hợp đồng với Tottenham


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, MU quan tâm Toby Alderweireld của Tottenham. Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này, song Spurs đã từ chối. Số tiền 73 triệu bảng mà “Gà trống” muốn thu về từ cầu thủ người Bỉ khiến Quỷ đỏ không thể đáp ứng.
 
Được MU quan tâm, Toby Alderweireld nói về tương lai hình ảnh

Alderweireld vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới với Tottenham


Sau khi giữ chân thành công Alderweireld, Tottenham đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao sinh năm 1989. Bản giao kèo cũ giữa cựu sao Atletico với Spurs còn thời hạn đến Hè 2020, trong hợp đồng có điều khoản nếu đội bóng nào muốn có Alderweireld ở Hè 2019 chỉ phải chi ra 25 triệu bảng.

Tottenham đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ 29 tuổi ký hợp đồng mới, song quá trình đàm phán đang gặp rất nhiều khó khăn. Đích thân Toby Alderweireld nói về tương lai, cầu thủ người Bỉ khẳng định quá trình đàm phán hợp đồng mới với Spurs vẫn chưa có gì tiến triển.

“Ở thời điểm hiện tại không có gì mới cả, chúng tôi vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới. Tôi vẫn còn hợp đồng 2 năm với Tottenham, nhiệm vụ của tôi là tập trung vào thi đấu. Tôi hài lòng với phong độ của mình ở giai đoạn đầu mùa giải”.
 
Alderweireld

MU vẫn còn cơ hội chiêu mộ Alderweireld


“Tôi sẽ có những trận đấu cùng ĐT Bỉ, sau đó tiếp tục tập trung vào những trận đấu với Tottenham. Tôi muốn duy trì phong độ ổn định, tôi muốn giúp đội bóng giành những chiến thắng. Còn về chuyện hợp đồng, tôi sẽ đồng ý gia hạn nếu những yêu cầu của mình được chấp nhận”.

Theo Daily Mail, Toby Alderweireld đòi hưởng lương tới 130.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, mức lương này sẽ đưa anh trở thành một trong 3 cầu thủ hưởng lương cao nhất trong đội hình Tottenham, song Spurs từ chối đáp ứng điều đó.

MU chắc chắn là đội bóng vui nhất khi chứng kiến Alderweireld chưa ký hợp đồng mới với Tottenham. Sau khi thất bại ở Hè 2018, Quỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi. Theo The Sun, Mourinho muốn Man đỏ nối lại thương vụ này vào tháng 1 năm 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X