Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Toàn văn tâm thư chia tay Man Utd đầy cảm xúc của Louis van Gaal

Thứ Ba 24/05/2016 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal sau khi chính thức chia tay Manchester United, đã viết một lá thư tri ân đối với người hâm mộ, được đăng trên trang chủ đội bóng. Bongda24h.vn xin trích lại toàn văn của bức thư.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Toan van tam thu day cam xuc cua Louis van Gaal hinh anh goc
Louis van Gaal viết thư tri ân

“Thật là vinh hạnh cho tôi khi được dẫn dắt một đội bóng tuyệt diệu như Manchester United. Nhờ đó mà tôi cũng đã hoàn tất mục đích lâu dài của bản thân. Tôi đặc biệt tự hào vì đã giúp United giành FA Cup lần thứ 12 trong lịch sử đội bóng. Trong sự nghiệp của mình, tôi đã rất vinh dự khi giành được 20 danh hiệu, nhưng FA Cup thực sự là một bước tiến dài trong bảng thành tích của tôi, và đó cũng là một trong những thành tựu đặc biệt nhất.

Tôi rất thất vọng khi không thể hoàn tất kế hoạch kéo dài 3 năm. Song tôi tin tưởng rằng ban lãnh đạo đội bóng sẽ tiếp tục điều hành tốt để giúp đội bóng không ngừng tiến lên phía trước và đạt được những thành tựu thậm chí còn lớn hơn. Tôi hy vọng rằng chức vô địch FA Cup sẽ làm một nền tảng để CLB tiếp tục được phát triển và phục hưng lại những thành công của đội bóng cho đúng với niềm ao ước của người hâm mộ. Tôi đã làm việc tại Hà Lan, Tây Ban Nha và Đức nhưng luôn hy vọng một ngày nào đó sẽ có cơ hội kiểm nghiệm với bóng đá Anh cũng như trở thành một phần của văn hoá Anh. Tôi hoàn toàn hài lòng với hai mục tiêu đó.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ và chúc họ những điều tốt đẹp nhất ở mùa giải tới. Tôi luôn cảm thấy rất vui vẻ mỗi khi được làm việc với họ, đồng thời, tôi cũng cảm thấy mãn nguyện khi chứng kiến rất nhiều cầu thủ trẻ nắm bắt lấy cơ hội để ra mắt đội 1 để rồi toả sáng. Tôi vẫn sẽ tiếp tục theo dõi sự phát triển của những cầu thủ trẻ này ở mùa giải tới.

Cảm ơn những ông chủ và hội đồng quản trị của đội bóng vì đã cho tôi cơ hội đặc biệt để dẫn dắt Manchester United. Tôi cũng muốn bày tỏ lòng cảm kích tới những người hâm mộ tuyệt vời. Họ xứng đáng là những CĐV tuyệt vời nhất trên thế giới. Tôi cũng rất biết ơn những cộng sự của mình bởi họ đã cống hiến tất cả trong quãng thời gian gắn bó với đội bóng này. Đồng thời, tôi thực sự trân trọng những gì mà từng thành viên trong CLB đã đóng góp: đội ngũ khoa học thể thao, đội y tế, đội trang phục, ban điều hành, đội ngũ báo chí, đội ngũ quản lý, đội quản lý học viện, đội chăm sóc sân cỏ và bếp núc ở cả sân Old Trafford và khu tập luyện Carrington. Tất cả họ đều đã mang đến những điều tốt đẹp nhất trong thời gian qua. Trong 25 năm qua, chưa bao giờ tôi nhận được những sự trợ giúp đắc lực như thế.

Cuối cùng, tôi sẽ dành lời cảm ơn đặc biệt tới Sir Alex Ferguson và Sir Bobby Charlton vì đã luôn giúp tôi và gia đình cảm thấy được chào đón nồng hậu trong suốt thời gian tôi làm HLV của Manchester United."

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X